Trang

Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Chồng ngoại tình và “ngựa quen đường cũ” hơn vợ nhiều


Rõ ràng, đàn ông quá dễ dàng với chuyện ngoại tình, khả năng đàn ông và chồng ngoại tình cao, và với tâm lý: chuyện đó như trời thì xanh, nước biển thì mặn, thì tôi dám chắc rằng khả năng họ tái phạm cũng cao gấp nhiều lần so với phụ nữ.


Tôi là một tác giả quen thuộc duy nhất. Vài ngày qua, theo dõi của tất cả các sự kiện: phụ nữ ngoại tình, tôi thấy thiếu kiên nhẫn, và muốn bày tỏ sự phản ánh của họ về vấn đề này và khi chong ngoai tinh.

Đặc biệt là khi đọc Đàn ông sợ hãi lớn sừng , tôi cảm thấy rất không hài lòng thay vì số phận của người đàn ông này và vợ, cũng như bao nhiêu phụ nữ trong xã hội.

Trước tiên, tôi muốn hỏi: Tại sao những người đàn ông ăn dạng cuộn, nhưng cô sẽ không ăn giấy? Bây giờ, phát triển xã hội và quan hệ hôn nhân bình đẳng giữa hai giới. Vợ, chong ngoai tinh có nghĩa vụ phải yêu thương và trung thành với nhau.

Sau đó, Galaxy lý do, khi vi phạm các nghĩa vụ quan trọng nhất của hợp đồng hôn nhân, sau đó người khác không thể đáp ứng. Đã tất cả các thời gian: nam, nữ khinh miệt, một thời gian "trong thẻ Bay" của người đàn ông trở thành chủ đạo.

Bây giờ, pháp luật, xã hội thúc đẩy các mối quan hệ một vợ một chong ngoai tinh cả hai đều có cùng một nghĩa vụ. Không ai có quyền để phán xét kẻ khác, khi không hoàn thành!

Thứ hai, tôi muốn nói chuyện tôn trọng lẫn nhau. Nếu người đàn ông không tôn trọng vợ, lý do, yêu cầu vợ phải tôn trọng họ. Giữ trung thành văn bản đầy đủ cũng là một biểu hiện rõ ràng của sự tôn trọng.

Vì vậy, nếu người đàn ông phạm tội ngoại tình, tức là không tôn trọng vợ, người vợ khác, tôi nghĩ rằng, không cần phải đoan trang, trung thành với một cơ sở tinh mà làm.

Vì vậy, nếu chúng ta muốn lên án người phụ nữ, trước hết, người đàn ông phải xem xét lại, không kéo mình "và khuôn mặt của mình" nhưng không được xem xét!

Thứ ba, ông phàn nàn rằng: phụ nữ có quan hệ tình, thường phát sinh trong tình yêu với kẻ thù, trong khi ông, quan hệ đối ngoại như một dòng suối, vẫn muốn giữ vợ ở bên cạnh, không cho lên.

Thật buồn cười, cho tôi hỏi: chồng, khi bạn đi vào bờ, có thể toàn tâm toàn ý với vợ con?

Bản thân tôi thường xuyên tiếp xúc với cảnh sát cuộc sống của người phụ nữ đau khổ vì chong ngoai tinh ngoại tình. Nếu không có xa, tốt nhất bạn bè của cô cũng đã được bao bọc trong "định chung của pháp luật" cuộc sống.


Đàn ông dễ dàng phạm tội ngoại tình, và dễ tái phát hơn so với phụ nữ. Ảnh minh họa
Suốt ngày, các cô gái và phiếu đấm tới trường cùng với, gặp gỡ, chăm sóc khác cho nhau. Đứa trẻ luôn luôn ghen tị với bạn bè cùng lứa tuổi trên họ là cả hai cha mẹ để gửi chúng đến trường, chọn ...

Một khi sốt cao lớn hơn, mưa và gió, bạn phải đặt em bé đến các nước láng giềng trong họ, và sau đó chúng tôi đã được chăm sóc nhau trong bệnh viện, chờ đợi đêm, mệt mỏi! Hãy gọi cho chong ngoai tinh cô chỉ nghe thấy nuốt cô: hình ảnh đó là gì? Away! Sau đó tắt máy! Cuộc sống là một sự xấu hổ nữa?

Một người phụ nữ ngoại tình, cũng tùy loại. Nhưng với mẹ, họ cần thêm con với chồng và người yêu của mình. Hầu hết trong số họ đang cố gắng để giữ cho con cái của họ hoàn thành cả cha lẫn mẹ, vì vậy họ sẽ phải cẩn thận và ít có khả năng rơi vào cái bẫy của những người đàn ông khác.

Thường thì phụ nữ bởi vì họ thiếu tình yêu, mối quan hệ mới. Vì vậy, số lượng của những người phụ nữ phạm tội ngoại tình trong cuộc sống của mình, cũng như khả năng của họ để ngoại tình là rất ít.

Điều gì về đàn ông? Họ xem mình những gì là đúng, và vì nó là phổ biến tình hình: là trẻ nhất dòng chảy. Họ quan hệ cơ thể khi bạn không có cảm giác.

Rõ ràng, những người đàn ông quá dễ dàng ngoại tình, tà dâm nam cao, và tâm lý học: nó giống như bầu trời xanh, muối biển, tôi chắc chắn rằng khả năng tái phạm cao hơn gấp nhiều lần so với phụ nữ.

Vì vậy, tôi hỏi, người là để đổ lỗi nhiều hơn bất cứ ai, người chồng? Ngoại tình người phụ nữ một lần, nếu ăn năn, họ sẽ không có một giây. Nhưng người đàn ông không phải là dễ dàng?

Bởi vì ông đã giữ cho mình thói quen xã hội gia trưởng như là một nghề, một nhận thức kém của quá khứ phong kiến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét