Trang

Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Chúng ta nên ăn gì để tăng cân nhanh chóng và dễ dàng


Hầu như phần đông trong số chúng ta luôn muốn có một ngoại hình đẹp vì thế có rất nhiều người mong muốn giảm cân. Nhưng một số khác lại đang làm điều ngược lại, nỗ lực để tăng cân. Và đây là một vài gợi ý nếu như bạn đang có ý định ăn gì để tăng cân.

1.Ăn

Đây là những gì bạn có thường xuyên và luôn luôn làm nếu bạn muốn tăng cân. Bạn càng ăn càng có nhiều bạn cần phải đạt được trọng lượng hơn. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn chỉ an gi de tang can các loại thực phẩm có chứa chất béo và đồ ăn vặt.

Ăn đúng cách và ăn uống lành mạnh là quan trọng. Hãy hấp thụ nhiều carbohydrate và protein và chỉ được nạp đủ chất béo cho phép. Chúng tôi khuyên bạn nên ăn mỗi ba giờ và trước và sau khi tập thể dục bởi các lý do an gi de tang can.

2.Ăn nguồn cung cấp thực phẩm năng lượng cao

Theo dõi năng lượng mà bạn hấp thụ vào cơ thể của bạn cũng rất cần thiết. Hãy duy trì mức năng lượng và ăn rất nhiều nguồn cung cấp thực phẩm năng lượng cao của việc an gi de tang can. Những thực phẩm này bao gồm sữa mì ống, toàn bộ, bơ đậu phộng tự nhiên và các loại hạt hỗn hợp, ngũ cốc và dầu ô liu.


Tất cả những thực phẩm này rất giàu năng lượng chế độ ăn uống và nên được phân chia theo tỷ lệ đáng kể. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp "nhiên liệu" cho tất cả các bài tập chuyên sâu để tăng cân của bạn.

3.Thể thao

Nếu bạn muốn tăng cân, bạn cần phải xây dựng khối lượng cơ và bạn chỉ có thể làm điều đó thông qua thể thao và ăn gì để tăng cân. Hãy làm quen với các bài tập rèn luyện sức khỏe và sự hình thành cơ bắp. Thực hành dưới sự giám sát do đó bạn không phải để kéo dài hoặc làm cho mình một chấn thương. Theo lời khuyên bạn nên sử dụng lượng protein trước khi, Điều này sẽ là tuyệt vời hỗ trợ cho các hoạt động của bạn thiết lập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét