Trang

Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

Cùng đẹp với váy dạo phố xinh xắn như sao


Nếu thời tiết rét buốt, hãy chọn cách mix đồ giống Ngân Khánh, Lý Nhã Kỳ, ngược lại chỉ cần diện những chiếc váy dạo phố nữ tính như Midu, Ngô Thanh Vân. 

Miền nắng ấm

Trong khu vực, nơi có mùa đông không, nó chỉ trở nên mát ở cuối và đầu năm đến nay, các cô gái vẫn còn có một cơ hội để khoe cơ thể với vay dao pho ngắn, quần short ... như Vy Oanh xinh đẹp, Mỹ Khánh, Ngô Thanh Vân ... không cần thiết để kết hợp với áo khoác, quần, vớ, xà cạp để giữ ấm.


Vy Oanh ca sĩ trông giống như một phụ nữ xinh đẹp khi chiếc vay dao pho ren bó màu hồng, hình cắt trở lại A - một trong những 'khoe' lại nóng nhất năm ngoái. Với thiết kế cổ tròn, vai rộng được may áo sơ mi, vay dao pho này sẽ ẩn một số là hơi gầy gò cổ, ngực phẳng, vai gầy.


Khánh xinh đẹp 'tiến hóa' của tôi từ phong vị cổ kính với chiếc vay dao pho đen chặt chẽ; nữ tính váy dạo phố với bụi bẩn dấu hoa nhún thân hình quyến rũ của mình cùng một chiếc váy dạo phố cổ sâu cắt, hiện trong vòng một căng đầy sức sống.


'Nữ' Ngô Thanh Vân đơn giản nhưng vẫn rất thời trang trên đường phố khi chiếc váy dạo phố maxi, trộn với fedora và túi chéo, tạo ra một vành đai dấu tối. Làm thế nào để kết hợp điều này với bạn gái của tôi như trông nhẹ nhàng nhưng cá tính mạnh không kém.


Ngoài ra váy maxi nhưng một mô hình Thái Hà để làm cho nó gợi cảm bằng cách chọn con đường cao phối hợp cùng một loại giai điệu đà váy áo vải voan.


Thay đổi sự xuất hiện của một cô gái tuổi teen, Midu ngày càng trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn. Cô đã chọn để trộn hợp thời trang và cá tính khi quần đen với đầu vụ và áo khoác bên ngoài áo sơ mi.


9x Diễm My chọn để kết hợp quần short denim đơn giản và áo thun trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

Miền lạnh giá

Trong khu vực có thời tiết lạnh, áo da, lông thú, len là những cô gái nổi tiếng nhất. Bạn là đẹp và thể hiện phong cách thời trang của riêng khi đặt trên "đống" quần áo. Chúng ta hãy xem làm thế nào để kết hợp bản đồ xinh đẹp của Lê Dân, Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh và Ngân hàng Khánh!


Dan Le đẹp lựa chọn váy và jackets're kéo dài và quần. Đây là một sự kết hợp phổ biến trong mùa đông. Bạn có thể chọn để mang giày hoặc boot cao gót hoặc giày búp bê xinh đẹp của mình.


Du lịch Đại sứ Lý Nhã Kỳ thu hút mọi con mắt xuất hiện trên đường phố với một chiếc váy áo với đôi giày cao chót vót. Với loại áo khoác, bạn có thể giao diện một chiếc váy ngắn với chất liệu không quá dày bên trong nếu bạn có ý định bỏ nó ra khi warm room. Nếu không, bạn chỉ cần điền nó với đồ lót.


Trộn trang phục và áo khoác lông thú Ngọc Trinh sẽ làm cho sự quyến rũ ấm áp


Liên kết với váy len xinh đẹp Ngân Khánh cũng rất dễ mặc và phù hợp với nhiều mẫu thiết kế. Bạn chỉ cần chú ý trong quá trình lựa chọn màu sắc và kết hợp chúng với quần tối hoặc xà cạp nếu đùi và bắp chân to.


Ngoài ra, các loại áo len lông trộn lẫn trong đôi môi ngọt ngào của người đẹp cũng có nhiều cô gái trẻ yêu thích trong mùa đông này. Bạn có thể để chiếc áo sơ mi 'ghép đôi' với váy hoặc quần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét