Trang

Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Làm sao để tăng cân nhanh chóng


Trong khi rất nhiều người đang cần giảm cân thì có một bộ phận không nhỏ chị em đang muốn tăng cân bằng mọi cách và làm sao để tăng cân đang là một câu hỏi hóc búa nhất.


Khi nghe một cái gì đó "để đạt được trọng lượng", phụ nữ chắc chắn nhiều người sẽ cho rằng: "dễ dàng". Tuy nhiên, với những người thừa cân, bao nhiêu điều này một cách dễ dàng với những người có nhu cầu, đã làm điều này vô cùng ... "Khó khăn".
Nếu bạn cũng cần lam sao de tang can, xin vui lòng tham khảo các thông tin sau:

Nguyên nhân của sự thiếu cân

Thông qua quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra thông qua nhanh chóng, mức độ cao của sự căng thẳng, rắc rối với lượng thức ăn, tập thể dục quá mức, rối loạn ăn uống như chán ăn và chứng háu ăn, cường giáp, trầm cảm lạnh, ăn quá ít, không đủ ... là lý do tại sao một sự cân bằng thiếu hụt, thậm chí trọng lượng nghiêm trọng.

Các giải pháp để giúp bạn có được cân nhanh

Vượt qua các quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh chóng: Nếu ngay từ khi sinh ra hoặc sau đó, cơ thể quá trình trao đổi chất của bạn diễn ra một cách nhanh chóng, bạn cần phải tăng lượng thức ăn hàng ngày của bạn để bù đắp cho tốc độ đốt mức năng lượng của cơ thể.

Ăn sáu hoặc nhiều bữa ăn nhỏ trong một ngày, tăng lượng carbohydrate để cung cấp năng lượng bạn tiêu thụ. Nếu bạn cần phải lam sao de tang can  bạn cần phải chắc chắn rằng bạn phải tuân theo các quy tắc cơ bản để ăn uống lành mạnh.

Điều này có nghĩa là mỗi bữa ăn, bạn cần phải đảm bảo chất lượng tinh bột (bánh mì, mì ống, khoai tây, gạo, ngũ cốc, vv ...), rất nhiều các loại trái cây và rau quả, phần ăn hàng ngày của đậu, các loại hạt và hạt giống để cung cấp vitamin B12.

Giảm mức độ căng thẳng: Nếu bạn thường xuyên rơi vào căng thẳng quá mức và lo lắng tại nơi làm việc hay ở nhà, bạn nên cố gắng giải quyết vấn đề cơ bản của tư vấn tâm lý.

Ngoài ra, nếu có thể, bạn cố gắng như thế nào đi dạo, nghe nhạc, làm việc tôi muốn làm giảm lo lắng của họ sao.

Một tâm lý thoải mái, chắc chắn bạn ăn nhiều hơn, hấp thu tốt hơn thực phẩm diễn ra và bạn sẽ đạt được cân nhanh chóng.

Giải quyết vấn đề hấp thụ thức ăn: Có rất nhiều bệnh trong cơ thể có thể ảnh hưởng đến sự hấp thu thức ăn. Ví dụ, bệnh nhân bị bệnh loét dạ dày, xơ nang hoặc steatorrhoea (không có khả năng hấp thụ chất béo từ đường tiêu hóa) thường sẽ sáng trọng lượng và khó có thể lam sao de tang can do không hấp thụ chất dinh dưỡng từ thức ăn.

Vì vậy, nếu bạn thấy mình ăn nhiều mà không lam sao de tang can  bạn nên kiểm tra sức khỏe của bạn biết những gì bạn đang bị nhiễm hay không. Nếu một căn bệnh, bạn cần phải được kiểm tra cẩn thận của bác sĩ và thuốc theo toa cần thiết cho cơ thể có thể dễ dàng hấp thụ nhiều thức ăn hơn.

Trước tiên, bạn có thể tham khảo ý kiến ​​một chuyên gia dinh dưỡng lâm sàng để nhận được một chế độ ăn uống cân bằng, giải quyết vấn đề hấp thụ thức ăn.

Tránh phòng tập thể dục quá nhiều: Tập thể dục là tốt, nhưng một số người có xu hướng lạm dụng nó. Họ buộc mình phải phòng tập thể dục nhiều giờ một ngày với các phong trào như đẩy, đẩy ...

Nếu bạn cũng là một phần trong số những người này, nên dừng lại việc mang thai thông qua tập thể dục. Phòng tập thể dục theo phong cách này, nhưng không tốt cho sức khỏe, nhưng cũng có thể làm bạn kiệt sức và mất rất nhiều năng lượng.

Khi cơ thể mệt mỏi, bạn cũng không ăn nhiều. Vì vậy, số lượng calo cung cấp cho cơ thể không thể bù đắp cho sự mất mát calo. Kết quả là, bạn sẽ khó để giữ một trọng lượng ổn định, thậm chí giảm cân một cách nhanh chóng.

Lý tưởng nhất, bạn hay chế độ ăn cân bằng với tập thể dục để có hiệu quả nhất để trần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét