Trang

Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

Mẹo đơn giản trị mụn trứng cá và mụn đầu đen


Biện pháp khắc phục hậu quả tự nhiên và trị mụn trứng cá và mụn đầu đen không khó và phức tạp như bạn vẫn nghĩ đâu. Chỉ cần làm theo một vài mẹo nhỏ sau đây bạn sẽ thấy hiệu quả tức thì.

Mụn trứng cá, mụn đầu đen bao gồm được coi là tổn thương da, gây ra bài tiết bã nhờn quá mức trên da. Mụn trứng cá thường xảy ra ở phụ nữ khi tuổi dậy thì hoặc trong tiền mãn kinh (40-50 tuổi). Nó thường là phát ban lưu ý erythrosis gọi là màu đỏ và tri mun trung ca. Những tổn thương da xuất hiện, sau đó biến mất và tái phát, thường ở xương gò má, trán, mũi và cằm.

Đàn ông cũng khó tránh tri mun trung ca. Ở nam giới, tri mun trung ca thường được tìm thấy trên khuôn mặt, lưng, cánh tay, ngực, lưng, mông và đùi. Mụn xuất hiện bởi vì các nang bã nhờn và mủ tích tụ trong các lỗ chân lông.


Mụn trứng cá bao gồm mủ mụn đỏ hoặc mụn đầu đen. Các mụn đầu đen (mụn trứng cá) bị hư hỏng do mụn trứng cá, mẫu bã nhờn khô một vết sưng liên kết với các tế bào với súng. Chúng xuất hiện ở tuổi dậy thì và người cao tuổi.

Điều tri mun trung ca và mụn đầu đen.

Cách 1:  BUTTERBUR (một loại thuốc thảo dược chống dị ứng):

- Rễ tươi khai thác butterbur thảo dược của nước để xóa mụn
- 10-15 g nước gốc tươi 200 ml, đun sôi trong 10-15 phút trên một nhiệt vừa phải, để nguội cho đến khi ấm sau đó được rửa mặt bằng một chiếc khăn mềm, sạch.

Cách 2: Mơ

- Hủy bỏ hạt và nghiền nát chúng để có được lên bề mặt, sau đó rửa mặt của bạn với nước hoa cúc để tiếp thêm sinh lực cho da và loại bỏ mụn đầu đen.

Cách 3: Cây lô hội

- Vỏ lá lô hội, nhựa và thoa lên mặt, đợi cho đến khi khô, sau đó rửa sạch khuôn mặt của bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng nước ép lá lô hội để uống mỗi ngày.

Cách 4: Tỏi

- Cắt đôi nhánh tỏi và để chà xát trực tiếp trên da mụn trứng cá. Nếu khai thác nước, hãy thử xát một chút để da mụn, tránh cọ xát quá nhiều.


Cách 5: Kem đánh răng

- Áp dụng kem đánh răng có ít mụn trước khi đi ngủ, vết sưng của mụn trứng cá sẽ giảm sau một đêm thức dậy. Điều này là làm thế nào mụn trứng cá có thể dễ dàng được thực hiện tại nhà.

Cách 6: Bơ

Chọn bơ chín, trích xuất bột giấy, nhuyễn và có thể thêm một vài giọt dầu ô liu. Sử dụng nó áp dụng đồng đều lên mặt trong 30 phút sau đó rửa sạch với nước.

Cách 7: Hoa hồng

- Sử dụng cánh hoa hồng để đun nước tắm hàng ngày để loại bỏ mụn trứng cá.

Cách 8: Chuối

Lấy phần bên trong của vỏ chuối, cắt thành lát mỏng hoặc ép dán lên mụn trên da, để trong 10-15 phút, làm 2 -3 lần một tuần. Đây là một cách để loại bỏ mụn trứng cá trên da và làm cho da mềm mại hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét