Trang

Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Người tình của người tình và khi chồng ngoại tình

Ngay hôm đó, tôi trở thành người thứ ba suốt 8 năm trong mối tình của họ. Tình trạng mối quan hệ với niềm đam mê là một chàng trai xấu khi chồng ngoại tình, người phụ nữ trong tình yêu là khó để có được loại bỏ một người đàn ông đã nhiều lần làm tổn thương cô ấy. 

Cô kiên nhẫn tha thứ cho một người đàn ông lừa dối cô trong 8 năm. Ông ta có một mối quan hệ song song với hai người nhưng những lời hứa suông quá lâu vì lý do thương hiệu "cả hai".


Outsider ngày càng thất vọng hơn: Tại sao cô ấy đã cố gắng để giữ mối quan hệ làm cho cô khóc nhiều hơn cười? Tại sao cô ấy hy vọng tình yêu vĩnh cửu của mình sẽ chế ngự những người đã hứa sai yếu đuối và khi chong ngoai tinh. Tại sao cô ấy không chọn chàng trai tốt hơn theo đuổi cô?

Chúng tôi sẽ nói chuyện thông minh và đầy đủ các lý do bên ngoài. Trong khi đó, những người trong các tập tin đính kèm từ "tình yêu" và những việc làm khi chong ngoai tinh.

Hàng ngàn lần cô hét lên xác định bước ra khỏi cuộc sống của mình một nghìn lần nhưng không thành công. Đăng nhập trước khi đánh dấu thất bại, cô sẽ tìm thấy một lý do để bình tĩnh lý do. Một cử chỉ ngọt ngào, một điểm yếu của mình, những kỷ niệm, trên tất cả các cảm giác thương hại. Cô ấy không muốn ngực nặng cho tách và khi chong ngoai tinh. Sợ sự cô đơn, trống rỗng, không thể yêu một lần nữa, tự nghi ngờ và sợ hãi của nhà nước mất.

Trở lại câu chuyện của T trong tình yêu vô hạn 8 năm với S. Họ gặp nhau trong một dự án nghệ thuật, TS thu hút bởi vẻ bên ngoài cuộc trò chuyện khó khăn nhưng rất buồn cười xù xì và khi chong ngoai tinh . Ngày lễ hội kết thúc dự án, S mang lại tình yêu của mình với một cô gái không nhạt như T tưởng tượng trước. Buổi tối, T ngầm quan sát bạn gái của mình rất nhiều mà cô ấy phải cảnh báo các đồng nghiệp ", cô rất hấp dẫn ở đâu, trừ khi bạn đang ở trong tình yêu với bạn trai của cô." T không thu nhỏ bất kỳ tỉnh đã đi thẳng vào "hôn mê" 8 năm.

Ông nắm lấy cánh tay của mình, thì thầm những lời mà ông nói rằng mỗi lần cô ấy sẽ khó

Lần đầu tiên cô cảm thấy vui mừng khi nàng thơ cuộc sống bí mật của một nghệ sĩ cảm thấy. Sau đó, các tiểu bang khác nhau chinh phục, chiến đấu, chịu đựng, ngu ngốc thiên vị mà hầu hết các chất thải điện tử tham lam anh chàng.

Có một T thời gian để phá vỡ, ông đã gặp các giới hạn tại nơi làm việc, các công trình hoặc phá sản, vấn đề nợ. Nói lời tạm biệt lần này là một tội ác. Thu hút mọi người "yêu minh bạch" thời điểm là phù phiếm. Yêu lại bao gồm sự phong phú.

Khi cơn bão dừng lại, cô ấy một lần nữa can đảm vượt qua tai nạn xe gắn máy, ông đã gặp các diễn viên. Cô ấy là đi trên các chuyến đi kinh doanh, T là đầy đủ các chăm sóc. Celebration tích lũy. Ngài yêu thương T nhưng mắc nợ khác. T đã cố gắng để thuyết phục lòng tự trọng bị tổn thương của mình rằng S không phải là căn hộ vì ông là nặng tình. Cô không dám đối mặt với cảm giác trống rỗng, nếu S biến mất. Cô ấy không tin rằng cô đã gặp một người như anh ta một lần nữa. Cơ sở một mình, một buổi sáng để chấp nhận thất bại bởi nhóm bạn bè.

Sợ có lẽ lớn hơn cả tình yêu.

Một lần nữa T test "qua bức tường" để tìm tự do. Cô muốn học 6 tháng "đáp ứng một cách ôn hòa một thương hiệu mới". Không có gì, cô phát hiện mới của mình như là bộ nhớ S. Trong khi đó, S trong quyết định kết hôn với người mà ông nợ cả tình yêu và sự nghiệp. T bị tàn phá để nghe.

Sad ngày T nước không nên nói với cha mẹ của họ. T là phong phú kéo va li ra khỏi sảnh sân bay, S xuất hiện trước. Nước mắt của cô, môi ép để giữ cho khỏi khóc. Ông nắm lấy cánh tay của mình, thì thầm những lời mà ông cho rằng mỗi khi bé khóc.

Tình yêu dở dang được băng bó. S hứa hẹn sẽ thú nhận với vợ mình và cầu xin tha thứ của cô và đã ký ly hôn khi con trai nhàn rỗi. Chuyển mạch không đi cũng với tình trạng này, S vợ đã mang thai và ông đã không có một cơ hội để thú nhận.

T nhân viên trong công việc để tránh khổ đau và tránh S. S đôi khi truy cập vào khuôn mặt của cô để thể hiện tín hiệu có kinh nghiệm trước đó nhưng "cây đũa thần" hầu như mỗi nhiệm vụ.

T độc được hấp thụ chứ không phải bởi không rõ tình trạng mối quan hệ, nhưng không chải trái của mình quá lâu. Không dám khai báo tình hình, tiếp tục cô đơn bởi vì cô sợ một mình.

Cho đến một ngày T được mời đến công ty đối tác của đồng nghiệp bên cuối. Sau khi bữa tiệc cocktail, người dân cụm bàn tròn trong quán cà phê. Con số này cho chơi "sau khi bị". Có vẻ như rằng các công ty bên trò chơi truyền thống sao chép từ một bộ phim với Julia Roberts với sự tham gia của Hugh Grant. T như là một khách để mọi người mở ưu tiên số một. "Bạn phải để kể câu chuyện bi thảm của cuộc sống của mình, nếu được thuyết phục kịch bản của bạn, kẻ thua cuộc sẽ đóng góp mua cho bạn một cặp đôi vé kỳ nghỉ cuối tuần Resort". T ngần ngại cho một thời điểm và bắt đầu: "Tôi sử dụng để xem các buổi tối thôi miên một cô gái không phải là đẹp, không có gì nổi bật, nhưng chỉ bởi vì cô ấy là bạn gái của một chàng trai mà tôi yêu thích" Bàn tròn vỗ tay, có người nói "okay, nhưng không nhất thiết phải giành chiến thắng." T đà bổ sung sau ngày hôm đó, tôi đã trở thành người thứ ba trong 8 năm trong mối quan hệ của họ Họ kết hôn kiên trì tôi không từ bỏ. Khi họ có một đứa con tôi nhận ra vô duyên của mình. Tôi chính thức cảm thấy khổ sở hai tuần trước đây. "

Hôm nay nó vẫn vượt qua câu chuyện T và giành chiến thắng một giải thưởng.

Một vài ngày sau, một người đàn ông trong một thời gian bàn tròn đã được gửi email T làm quen: Tôi thích câu chuyện của bạn, đúng hơn là tôi muốn gặp phải khi bạn nói. Tôi đã xem bạn say mê khi bạn nói chuyện về tình yêu với người đàn ông khác. Bạn sẽ thấy tôi đau khổ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét