Trang

Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

Tác dụng chữa bệnh của bột sắn dây


Cây sắn dây là một loài dây leo nhiệt đới, được trồng rất nhiều tại các vùng miền của nước ta và tác dụng của bột sắn dây. Hầu hết các bộ phận của cây sắn dây đều được sử dụng làm thuốc chữa bệnh trong Đông y.

Cấp tính viêm họng, viêm thanh quản: Sắn dây Nông dân hoàn toàn không cháy nhiên liệu và mang lại uống bột với nước.

Chảy máu cam tất cả: Cu bảng sắn tươi nước trái cây ép, uống mỗi tách 1 là tac dung cua bot san day.

Rắn cắn: lá sắn tươi ép dư lượng nước, bao che nơi rắn cắn và tac dung cua bot san day.

Vết thương: Sử dụng lá sắn tươi bảng Anh, tăng vào vết thương.

Chống ngứa mồ hôi: 5g bột sắn tự nhiên hoa 5g phấn hoa, 20g agar, trộn đều, rắc nơi ngứa.

Bình luận xuất hiện, sốt, cổ cứng đơ, số giờ, mồ hôi không: Sắn dây 8g, ephedra 5g, chi tiêu quế 4g, đại táo 5g, 4g ma túy, sinh Giang 5g, cam thảo 4g, nước 600ml, sắc 200ml, chia làm 3 lần mỗi ngày là các tac dung cua bot san day .

Trẻ sơ sinh lạnh, nôn mửa, đau đầu, khóc: bảng Sắn dây 30g, gạo 50g. Sắn dây sắc với 2 chén nước, đun sôi khô 1 chén, cháo nước chặt chẽ với gạo, thêm một ít gừng sống và mật ong, cho trẻ ăn trong ngày.


Ánh sáng mặt trời, sốt, nhức đầu, nôn mửa bị bịt miệng: bột sắn uống 12g Cộng hòa, hoặc bằng cách sử dụng Sắn dây 20g, đậu 12g, biên giới trái, nước uống tuyệt vời trong suốt cả ngày.

Ngực bụng nóng cồn cào, khát nước: 120g bột sắn, gạo 15g. Gạo nếp ngâm trong nước qua đêm nước tonic, trộn với bột sắn, cháo ăn trong ngày là tác dụng của bột sắn dây.

Ngộ độc thực phẩm, máu trong phân bằng cách ăn thức ăn nóng, độc: Root sắn tươi, tươi sen 1 2 pound, nước trái cây ép 500ml mỗi giây, không khí, uống từ từ và tác dụng của bột sắn dây.

Ngộ độc rượu: Cờ Sắn dây 30g, hoàng 4g, 30g agar, cam thảo 15g bột; phân tán vào một loại bột mịn, trộn với nước, các thành viên hoàn thành, 3g cho mỗi thức uống, di chuyển ma túy với nước lạnh.

Thanh nhiệt cơ thể: bột sắn dây mang lại cho nước, đường, nước cốt chanh công trình kỳ diệu như thuốc chữa bách bệnh trong việc làm mát cơ thể một cách hiệu quả nhất. Cô bạn có thể nấu bột sắn với vừng đen và đường một chút, có thể điều trị bệnh nhiệt ẩn trong xương, và các hiệu ứng, mệt mỏi và thuốc bổ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét