Trang

Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2013

Xu hướng thiết kế phòng khách đẹp nhỏ mà xinh

Trong tổng thể ngôi nhà, phòng khách đẹp đóng vai trò quan trọng và thiết yếu nhất. Phong cách “ít mà tinh” được nhiều gia chủ yêu thích, bởi không những đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ, mà những thiết kế đa năng, thỏa mãn diện tích chật hẹp nhà phố.

Một ưu thế khác của của xu hướng nội thất ít mà tinh, hiện đại và giản đơn chính là sự thoáng đáng, dễ vệ sinh và bảo quản đồ nội thất dễ dàng hơn các phong cách nội thất khác như tân cổ điển, cổ điển hay truyền thống và phong khach dep.


Giảm diện tích

Đất chặt chẽ, mùa đông là một yếu tố quan trọng thúc đẩy diện tích bình quân của dân số đô thị là thấp. Sở hữu một ngôi nhà với diện tích 50m2 là ước mơ của hầu hết mọi người. nếu diện tích 50m2 như khung, cần có phòng có thể sử dụng tối đa là 25m2. Ttrong 25m2 ông, chủ nhà phải đảm bảo yêu cầu về chỗ ngồi, cuộc sống gia đình, trang trí và không phô trương tính cách của chủ sở hữu, đồng thời giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình.


Tận dụng lợi thế của kệ TV tường, kệ sách ...
Với khả năng như vậy, chủ nhà không thể tận dụng lợi thế diện tích tường lớn và vào các yếu tố hình dạng mở rộng để tận dụng không gian như kệ, kệ TV, đồ trang trí và bình nhấp chuột cho các gia đình. Hệ thống tủ trang trí đi kèm với 1 sofa nỉ hoặc da đã hoàn thành "khái niệm" cho các phòng hiện đại đầu tiên.

Thiết kế theo phong cách hiện đại

Lấy cảm hứng từ lối sống "Less is more", nhà thiết kế đã tạo ra khái niệm thiết kế theo các khoản tiết kiệm và đơn giản.

Với hệ thống tủ trang trí, nhấn mạnh vào thẩm mỹ thiết kế và chức năng của sản phẩm. Đa chức năng chính của các thành phần hệ thống treo thang máy nội, tủ kép hoặc sàn thuộc vào giai đoạn tường. Tủ hệ thống được thiết kế để được gắn một khối không thể tách rời khỏi phong khach dep của chủ sở hữu.


Nằm giữa phong khach dep là bộ sofa nỉ hoặc da. khác nhau từ các bộ sofa thông thường đang được giới thiệu trên thị trường, thiết kế năm nay kết hợp việc sử dụng các tủ thấp trang trí với ghế sofa.


Nguồn sáng được sử dụng trong phong khach dep để tạo ra một cảm giác ấm áp và hài hòa. do đó, ánh sáng gián tiếp và ánh sáng được chọn. giải pháp đèn chùm thả xuống trang trí bàn sofa được đánh giá cao trong xu hướng năm nay.


Những lưu ý

Hãy xem xét kích thước phòng trước khi đặt đồ nội thất

Trước khi mua đồ nội thất, bạn cần phải tìm ra bao nhiêu diện tích phòng, tránh đặt đồ nội thất có kích thước quá lớn trong không gian nhỏ, sẽ làm cho căn phòng ngột ngạt. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến đường dẫn, khoảng cách giữa các đồ nội thất tối thiểu 50 - 60cm.

Sử dụng thảm để phân chia không gian

Khu vực tiếp khách, bạn có thể sử dụng một tấm thảm "ton sur ton" với các thẩm mỹ viện. Sống khu vực, sử dụng một tấm thảm mềm mại, với bàn trà, chỉ cần một tấm thảm nhỏ. Tránh trải thảm phòng này sẽ tiết lộ những thiếu sót của căn phòng.

1 nhận xét: