Trang

Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

Hãy tha thứ khi chồng ngoại tình

Trên đời không có cái gì là không có nguyên nhân cả. Đừng nản chí chồng ngoại tình và đừng vội vàng giải quyết bằng lá đơn ly hôn.

Chia sẻ cảm giác của bạn với "ngoại tình một lần, không ly dị" ban đầu bài viết, nhiều người thông cảm và rộng lượng với sai lầm đầu tiên của chồng. Nhưng không ít chị em tỏ ra vô cùng bức xúc, từ chối chấp nhận một người chong ngoai tinh phản bội. Mời các bạn chia sẻ ý kiến ​​tại diễn đàn.

Hanhnguyen ... @ ...

Hãy tha thứ cho ông chồng phản bội

Tôi đã từng nghĩ, sẽ không bao giờ chấp nhận chong ngoai tinh ngay cả khi chỉ một lần. Tuy nhiên, quyền được sống trong thế giới không phải là dễ dàng như vậy. Khi nói với mọi người rằng, khóc về mối quan hệ của chồng, tôi đã thấy ngán ngẩm và đáng tiếc cho gia đình của họ và bí mật vui mừng về gia đình mình, tự hào về chồng mình. Tuy nhiên, không phải một, tin rằng chồng mình với người yêu của cô đã làm tôi sốc, sốc và đau ốm hai tuần trên giường. Chồng tôi thậm chí còn không biết lý do tại sao tôi bị bệnh, bối rối của tôi, trầm cảm và mất lòng tin.

Đúng là chuyện của ngày hôm nay là không còn hiếm. Nhưng nó đã xảy ra với gia đình tôi là một câu hỏi khó, đặc biệt là đối với tôi. Nổi tiếng vì chồng tôi là hiền lành, nhút nhát, ngay cả đối với bụt, cây xô thơm. Và ông bụt đã được xem xét con gái Gu bên ngoài, thực sự lạnh.

Sau khi bệnh tật của mình, cô ngồi nói chuyện với anh ta nghiêm túc. Cô đã nhiều lần kiến ​​nghị ly hôn và sau đó xé đi, vì cô không muốn nhìn thấy gia đình của họ bị hỏng, trẻ em không nơi nương tựa, có mẹ không cha. Cô thực sự khổ sở và mệt mỏi, bạn chỉ muốn có một ngôi nhà ổn định, không có phí. Ông cũng chỉ vì một dua bởi bạn bè bỏ bê vợ con họ. Đó là chỉ nhút nhát của con gái của mình rằng ông đã quyến rũ, tống tiền. Cô sẵn sàng tha thứ cho anh lần này, lần đầu tiên là lần cuối cùng bạn chấp nhận một người chong ngoai tinh. Cô chấp nhận như là vợ của một người đàn ông đã lừa dối bạn, phản bội bạn, vì trẻ em nhỏ. Nếu ông là chính xác, hứa sẽ không có lần thứ hai, bạn sẽ tha thứ và bỏ qua tất cả mọi thứ. Đôi khi cần phải suy nghĩ nhiều suy nghĩ sâu sắc, bạn đã biết, và đã thực hiện nhiều lần. Cuộc sống luôn luôn có những thăng trầm, nốt cao, ghi chú thấp. Cô ấy sẽ làm điều này, giữ anh và mừng cho cô ấy.

Phụ nữ cũng có thể phạm tội tà dâm, cho biết người đàn ông hơn

Người đàn ông được cho là lăng nhăng và phụ nữ trong mắt, họ luôn luôn mong muốn của lạ, giống như rất nhiều cô gái xinh đẹp xung quanh, ngay cả khi họ đã kết hôn. Tuy nhiên, đừng vội vàng kết luận vụ việc dành cho nam giới. Bởi vì phụ nữ ngày nay, nhiều người dân vẫn còn ngoại tình, sự thiếu trung thành rất nhiều.


Người đàn ông được cho là lăng nhăng và phụ nữ trong mắt, họ luôn luôn mong muốn của lạ, giống như rất nhiều cô gái xinh đẹp xung quanh, ngay cả khi họ đã kết hôn.

Ngoại tình có nhiều nguyên nhân, không phải cái gì chung chung, và không phải là một lý do nào đó. Cặp vợ chồng chán nhau, nhìn thấy nhau trong tất cả các khía cạnh, giới tính, tình yêu, xem trực tiếp, và sau đó họ tìm thấy những niềm vui và khi chồng ngoại tình. Trong khi vẫn còn yêu nhau nhưng muốn tìm cảm giác lạ, và đó là tận hưởng cuộc sống. Vì vậy, họ đã bắt tay vào một cuộc tình mà thôi. Phụ nữ, cũng vậy, có nhiều lý do để ngoại tình như những người đàn ông.

Khi bạn không phạm tội chồng ngoại tình, bạn luôn luôn trung thành với một người nhận được tin phản bội đối thủ của mình, thật là kinh khủng. Nhưng đừng vội vàng, không chán nản. Hãy mạnh mẽ, tìm hiểu chính xác lý do tại sao mọi người nhận được chán, tìm thấy niềm vui. Và khi bạn tìm thấy nó, bạn sẽ dễ dàng giải quyết mọi thứ. Trong cuộc sống không có gì là không có lý do nào cả. Đừng nản chí và không vội vàng để giải quyết một lá ly hôn. Nó sẽ là ngu ngốc nếu bạn nhanh chóng làm điều đó.

Mọi người đều có lỗi lầm, tha thứ là đức hạnh của một người đàn ông. Bạn và chồng bạn có nhiều mâu thuẫn, nhưng nếu xung đột để giải quyết, xin hãy tin và tìm kiếm. Không có một chút ly dị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét