Trang

Thứ Ba, 5 tháng 2, 2013

Tác dụng của bột sắn dây và cách sử dụng đúng nhất


Sắn dây (Đông y gọi là cát căn) vị ngọt cay, tính bình, có tác dụng giải độc, thải nhiệt. Nó được dùng chữa sốt, nhiệt ở miệng, nhức đầu do sốt, khát nước, đi lỵ ra máu. Ngày dùng 8-20 g. Hầu hết các bộ phận của cây tác dụng của bột sắn dây đều đã được sử dụng làm thuốc trong Đông y.



- Củ (cát căn): Vị ngọt cay, tính mát; có tác dụng chữa sốt, làm ra mồ hôi, chữa sởi không mọc được, phiền táo, khát nước, nhức đầu, kiết lỵ và các tac dung cua bot san day.

- Bột (cát phấn): Vị ngọt, tính rất lạnh, có tác dụng thanh nhiệt, trừ phiền; dùng chữa phiền nhiệt, miệng khát, ban nhiệt.
- Hoa (cát hoa): Vị ngọt hơi đắng, tính mát; có tác dụng giải độc rượu, chữa sốt, chán ăn, nôn mửa ra chất chua, thổ huyết...
Dưới đây là một số ứng dụng cụ thể:

- Tất cả các ngày không ngừng mũi chảy máu tinh thần trầm cảm, đồng bảng Anh: tac dung cua bot san day vắt nước trái cây tươi, uống một cốc tại một thời điểm.
- Rắn cắn: sắn tươi lá ép dư lượng nước, che phủ lên vết rắn cắn nơi.
Vết thương chảy máu: Dùng lá bảng sắn tươi, phủ trong những vết thương.
- Viêm ruột, đau bụng, tiêu chảy như kiết lỵ, cồn cào, nôn mửa, buồn bã, bịt miệng bằng cách nhầm lẫn uống thuốc nóng hoặc quá mạnh: Sử dụng bột sắn uống khuấy hoặc sử dụng cát cơ sở 30 g, rau má 20 g bảng Anh, việc bổ sung nước , ép uống nước trái cây trong ngày.
- Trẻ sơ sinh miệng mím chặt, cạnh tạo bọt, không hút: một đốt than tac dung cua bot san day  nghiền mịn, bằng cách sử dụng 3-5 g bột trộn với sữa, miệng của một đứa trẻ nhỏ. Làm trẻ em sẽ mở miệng và hút của mình.
Hot ngực, phá vỡ máu không ngừng: Củ sắn tươi pound, vắt 500 ml uống.
Tac dung cua bot san day cũng được liên kết với một trong các thuốc khác để điều trị bệnh.
Ảnh hưởng của sắn:

Sản lượng bột sắn dây từ củ, sau khi nghiền, trích xuất bột, sấy khô. Với nhiều gia vị ngọt, mát; Sắn dây được sử dụng như là một cách chữa sốt, nhức đầu, khát nước, mụn nhọt. Chế biến củ sắn có thể được nấu chín để ăn trực tiếp. Bột tác dụng của bột sắn dây thường là cho uống, pha trộn, nấu ăn, trà ..
Dưới đây là một số ứng dụng cụ thể:

- Tất cả các ngày không ngừng mũi chảy máu tinh thần trầm cảm, đồng bảng Anh: tác dụng của bột sắn dây vắt nước trái cây tươi, uống một cốc tại một thời điểm.

- Viêm ruột, đau bụng, tiêu chảy như kiết lỵ, cồn cào, nôn mửa, buồn bã, bịt miệng bằng cách nhầm lẫn uống thuốc nóng hoặc quá mạnh: Sử dụng bột sắn uống khuấy hoặc sử dụng cát cơ sở 30 g, rau má 20 g bảng Anh, việc bổ sung nước
Hot ngực, phá vỡ máu không ngừng: Củ sắn tươi pound, vắt 500 ml uống.
Tác dụng của bột sắn dây có thể được sử dụng kết hợp với một số loại thuốc khác
- Anti-ngứa mồ hôi: bột sắn 5 g, thiên hoa phấn 5 g, 20 g agar, trộn đều, rắc ngứa độ ẩm nơi.
- Cảm thấy mặt trời, sốt, nhức đầu, khát nước, đổ mồ hôi, lo lắng, nôn mửa bị bịt miệng: bột sắn 12 g uống nước Cộng hòa, hoặc sử dụng cát cơ sở 20 g, đậu Hà Lan (sao) 12 g, biên giới đập thình thịch, sắc nước uống mỗi ngày.
- Hot vùng ngực bụng cồn cào, khát nước: bột sắn 120 g, 15 g gạo. Gạo nếp ngâm trong nước qua đêm nước tonic, trộn với bột sắn, cháo ăn trong ngày.
- Ngộ độc thực phẩm, máu trong phân bằng cách ăn thức ăn nóng, độc: Root sắn tươi, tươi hoa sen hai phần ba bảng Anh, vắt 500 ml nước ép mỗi, trộn đều, uống từ từ.
Nhà đang sản xuất bột sắn hoa bưởi ướp tại nhà, cung cấp một trong những loại tốt nhất, không pha trộn bất kỳ một tạp chất, bột có thể được sấy khô cho 2 ~ ~> 3 năm. Uy tín lâu năm, những người ăn Ming khó khăn để ăn hoặc DC khác.
Giá hiện tại nhà sản phẩm là: 120 000 USD nhưng giá sẽ được cập nhật liên tục vì vậy bạn cần có thể liên hệ với chúng tôi trực tiếp thông qua ym hoặc tiêu chuẩn SDT trên trang web cho nhat.Dac đặc biệt một số lần mua hàng sẽ được mua cho các giao dịch tốt nhất.
Bot san ngày

Mùa nóng, lấy một ít tinh bột sắn trộn với nước sôi để nguội để uống sẽ giúp bạn xử lý nhiệt ra mồ hôi, khó chịu, dễ bị kích thích, cơ thể tăng nhiệt độ ...
Sắn dây được đặt tên khoa học: Pueraria thomsoni benth, Còn được gọi là cơ sở cát màu cam, cát, phấn, cát, cát trắng.
Bộ phận dùng là rễ sắn, và khi dùng thuốc. Phát triển củ dài và rễ sắn để thu hoạch, sơ chế (rửa sạch đất sạch, loại bỏ vỏ ngoài, thái lát ...), sau đó sấy khô và sấy khô. Sắn tươi xay, ngâm trong nước một thời gian, nước chua gần bờ biển chiết xuất bột màu trắng, mang sấy khô.
Lương y Nguyễn Đức Nghĩa, Hiệp hội Dược Việt Nam, cho biết: Trên thị trường có hai loại sắn dây: Củ sắn khô, mỏng lưỡi của Đông y thường được sử dụng và tinh bột sắn. Sản phẩm tinh bột sắn được bán ở khắp mọi nơi, nhưng phải được mua tại các nhà máy sản xuất hoặc cửa hàng uy tín, đảm bảo vệ sinh và an toàn để tránh nhầm lẫn với bột giả, giả mạo.
Theo y học cổ truyền, sắn ngọt, trên trung bình, tản nhiệt, biểu thức, các dịch vụ mới, chỉ khát, hiệu quả điều trị cảm mạo, sốt, sởi mới, LI máu, nhọt nước khát.
Ở đây, xin giới thiệu với độc giả làm thế nào để sử dụng Sắn dây đơn giản dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Nguyễn Đức Nghĩa:

Liều dùng: sử dụng 8-10g trong các hình thức của thức uống tuyệt vời, được sử dụng một mình hoặc kết hợp với các loại thảo mộc khác. Mùa nóng, đổ mồ hôi, bồn chồn, khó chịu, làm tăng nhiệt độ cơ thể: 6-10g tinh bột sắn trộn với nước lạnh hoặc nhiều dây dẫn chằng rất tốt ở miệng. Tùy thuộc vào điều kiện và tuổi của mỗi người có thể được giảm 1/2 hoặc liều lượng thêm. Với trẻ nhỏ, nên tốt hơn cho trẻ em uống chín giai đoạn của cuộc sống.
Sau đây là một loại bột kem chế biến sắn. Nếu bạn có vấn đề về tiêu hóa, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay cả khi thực hiện một giờ trước khi ăn.
Lưu ý: Khi chế biến nóng nấu chín, sau đó để nguội trong vài phút và ăn thức ăn nóng.
Làm thế nào sắn chế biến chè:
Lựa chọn 1: Làm tương tự như trận đấu loại trà đặc sản. Nếu bạn không muốn để có một tinh bột sắn một muỗng cà phê đặc biệt.
1,5 muỗng cà phê bột sắn
1 cốc nước
1 Apricot muối lâu năm theo phương pháp thực dương.
1 hoặc 2 lát gừng
1/2 muỗng cà phê để truyền thống.
Các bạn có thể mua thực phẩm tại các cửa hàng đáng tin cậy thực sự tích cực của bạn.
Đun sôi trong một nồi đất, nồi gang, nhôm, sắt, thép. Giấc mơ của muối trong nấu nướng và khuấy liên tục cho đến khi đặc. Chờ cho 1, 2 phút để làm mát sau đó phía bắc. Cho gừng, nếu muốn, sau đó đổ nước tương (hay Tamari hoặc Miso).

4 nhận xét:

  1. Móa bài viết sặc mùi dịch google, đọc mà đau cả đầu, mấy bạn này post bài chả ra làm sao cả...

    Trả lờiXóa
  2. Hồi còn nhỏ mẹ tôi thường làm bột sắn dây để phục vụ cho gia đình . Khi thì mẹ làm bánh , khi thì mẹ làm thuốc giải nhiệt , giải độc , khi thì mẹ lại nấu chè ... Ăn nhiều rồi thấy nghiện bột sắn của mẹ .Bây giờ tôi đã có gia đình , tôi đã là mẹ và tôi cũng nhận thấy trong gia đình tôi không thể thiếu được bột sắn dây trong những ngày hè nóng bức . Do đó tôi đã bắt chước mẹ làm bột sắn dây để dùng và còn có để bán nữa dấy . Ai cần thì gọi cho tôi theo số 0376702205 . Bạn sẽ có bột sắn dây nguyên chất do chính tây tôi làm ra đấy . Cảm ơn các bạn đã chia sẻ với tôi .

    Trả lờiXóa
  3. Nếu mọi người chưa biết mua bột sắn dây ở đâu tin tưởng, uy tín, mời mọi người ghé mua bột sắn dây Phúc Tích, bột sắn dây PHÚC TÍCH nhận được rất nhiều lời khen và tin tưởng sử dụng của các khách hàng trên mọi miền tổ quốc, trên các diễn đàn lớn. Cơ sở từng được đài truyền hình về ghi hình tận nơi sản xuất.

    Bột sắn dây Phúc Tích
    14 Ngách 15/97 An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội
    04.37570200 - 094 300 4806
    http://sandayphuctich.com

    Trả lờiXóa
  4. Bột sắn dây có rất nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ. Nếu mọi người chưa biết mua bột sắn dây nguyên chất, uy tín ở đâu, mời ghé thăm cơ sở nhà mình. Nhà mình được đài truyền hình đến ghi hình trực tiếp, và nhận được rất nhiều lời khen của khách hàng trên các diễn đàn.
    Bột sắn dây nguyên chất Phúc Tích
    14 Ngách 15/97 An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội
    04.37570200 - 094 300 4806

    Trả lờiXóa