Trang

Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Tập thể dục buổi sáng rất tốt cho sức khỏe

Phong trào tập thể dục buổi sáng đã xuất hiện từ lâu trong đời sống xã hội của chúng ta và càng những năm trở lại đây, phong trào này càng phát triển sâu rộng. Mọi người ý thức hơn về sức khỏe, về việc nâng cao thể chất để lao động, học tập và vui chơi tốt hơn. Và không chỉ có người có tuổi tham gia đi bộ, tập thể dục buổi sáng mà ngay cả các thanh thiếu niên, người trong độ tuổi lao động cũng tích cực tham gia vào hoạt động này.

Mỗi khi bạn thức dậy vào buổi sáng, nó là tốt hơn là bạn nên lo lắng ít hơn từ công việc dở dang hôm qua sang một bên, tinh thần và cơ thể là rất thoải mái để bắt đầu đi bộ bên ngoài công viên hoặc làm nóng cơ thể bằng một số vận động làm việc ở nhà.
Vì vậy, bạn sẽ có thể tự do sử dụng quỹ thời gian rảnh rỗi sau khi hoàn thành các công việc để nghỉ ngơi, thư giãn với bạn bè và không cần phải lo lắng về ngày hôm nay tôi không tap the duc buoi sang ở tất cả các.
Tập thể dục hàng ngày cải thiện sức đề kháng của cơ thể với bệnh tật, với sự thay đổi của giảm, môi trường và phòng ngừa các yếu tố nguy cơ đối với bệnh tim mạch, làm giảm trọng lượng cơ thể, cholesterol trong máu thấp hơn, giảm căng thẳng, stress ...
Tap the duc buoi sang bạn sẽ dễ dàng thực hiện theo lịch trình đào tạo. Buổi sáng là thời gian thuận tiện cho mọi người, đặc biệt là phụ nữ. Vào buổi tối, bạn luôn luôn có một cái gì đó để làm và khó khăn để thực hiện theo thời gian biểu. Hãy nhớ rằng, để đảm bảo sự thành công của tap the duc buoi sang nhẹ nhàng, bạn cần 9 giờ của giấc ngủ.
Các bài tap the duc buoi sang chủ yếu hướng đến đối tượng bạn muốn giảm trọng lượng cơ thể dư thừa hoặc giữ hình sự cân bằng.
Buổi sáng (đi bộ, chạy bộ, đạp xe, vv) với một dạ dày trống rỗng giúp bạn đốt cháy nhiều chất béo hơn (vì năng lượng được lưu trữ sử dụng nhiều nhất, cơ thể buộc phải di chuyển đến "kho" lưu trữ năng lượng chất béo). Và kết quả là bạn có thể "giải tán" chất béo trước khi ăn cần ngày thêm, tích lũy.


Tuy nhiên, với tập thể dục vào buổi sáng để có được sự chuyển động, bắt đầu một ngày của bạn đúng cách, phù hợp với điều kiện, nhu cầu và lứa tuổi. Tập thể dục vào buổi sáng có vẻ đơn giản nhưng để đúng, các phong trào gắn liền với hơi thở vì vậy hiệu quả mà không phải là nổi tiếng.
Mọi người đều biết rằng tập thể dục, đặc biệt là vào buổi sáng là tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, không phải mọi người đều biết làm thế nào để duy trì một thói quen rất khỏe mạnh.
Nếu bạn là một người tập luyện thường xuyên, bạn có thể tìm thấy một phù hợp với thói quen bạn. Nếu bạn thay đổi thời gian thực hành của bạn mỗi ngày, bạn sẽ có thêm mệt mỏi hơn là phấn khởi. Xin hãy lắng nghe đồng hồ cơ thể của bạn để xác định thời gian tốt nhất trong ngày để tập thể dục. Ví dụ, nếu bạn thường thức dậy sớm và cảm thấy thoải mái để bắt đầu tập thể dục, tiếp tục giữ thói quen này. Nhưng nếu không thoải mái phải dậy sớm mà không phải là okay. Đừng ép buộc mình phải tìm cách thích hợp hơn.
Những chú ý cần thiết tất cả trước khi tập thể dục
Uống 1 cốc nước (đun sôi hoặc nước lọc - khoảng 1/4 lít). Trước khi chạy khởi động: hít thở - thở, chạy đi trong khoảng 5 - 10 phút cho cơ thể để thích nghi với không khí bên ngoài và sau đó bắt đầu chạy. Chạy vào buổi sáng sớm trong một giao thông nơi thoáng mát ít, (chẳng hạn như trong công viên).
Chạy đầu tiên bạn nên chạy khoảng 2 km, hoặc bạn có thể chạy khoảng 30 'sau đó.
Mọi người chạy sau khi bạn có thể tăng thêm 1 km hoặc 15 'chạy. Nhưng tối đa bạn nên chạy trong 1tieng.
Bắt đầu, chạy, bạn nên làm chậm, hít thở, hít vào bằng mũi và thở ra qua miệng. Nếu bạn có thể mất một trong những cầu thủ, chạy và nghe cũng rất hữu ích!
Và sau mỗi phiên có thời gian để thư giãn trong vòng 5-10 phút: thư giãn toàn bộ cơ thể, hít thở từ từ ... (Thời gian "lạnh cơ thể") để tránh các cơn đau, chóng mặt đột ngột khi động cơ ngừng. Nếu trong việc thực hiện các dấu hiệu: hoa mắt chóng mặt, nhức đầu, buồn nôn, khó thở, đổ mồ hôi lạnh, đau hoặc cảm giác áp lực trong ngực trái ..., các triệu chứng đặc biệt này xảy ra ở những người trên 40 tuổi, cần phải nhìn thấy một bác sĩ ngay. Sau khi chạy, bạn nên lau mồ hôi khô, phần còn lại khoảng 15 phút cho nhịp tim và hơi thở trở lại bình thường sau đó, không tắm ngay lập tức, nếu tắm ngay khi bạn có thể cảm thấy nó!

1 nhận xét: