Trang

Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Tập thể dục buổi sáng thời gian "chuẩn" nhất trong ngày


Tập thể dục buổi sáng hay buổi tối thì tốt cho sức khỏe? Đó là câu hỏi mà các chuyên gia sức khỏe vẫn còn tranh luận và chưa tìm được câu trả lời thống nhất.


Một nhóm các chuyên gia nói rằng mọi người nên tap the duc buoi sang là có lợi hơn so với nhóm buổi tối, nhưng các chuyên gia khác không đồng ý và có ý kiến ​​ngược lại.

Khoa học kiểm tra, nhóm chưa? Bạn cũng tìm hiểu những lợi thế của hai thời gian tập thể dục ngày hôm nay để tìm ra câu trả lời cho mình:

Ưu điểm của buổi sáng hoặc trung tâm thể dục thẩm mỹ

1. Duy trì đồng hồ sinh học

Nhiều người phải đi làm, thậm chí cuối không nên có nhiều thời gian hơn cho gia đình, nhưng cuộc trò chuyện bữa ăn tối ... Vì vậy, tất nhiên, cũng không có thời gian để tap the duc buoi sang. An ninh tại các thiết lập để phòng tap the duc buoi sang.

Thể dục thói quen dậy sớm sẽ thiết lập đồng hồ sinh học của cơ thể một giờ cụ thể. Biết đồng hồ này chỉ sinh học, bạn sẽ thấy mọi việc diễn ra rất tốt.

2. Không khí trong lành

Thời gian phòng tap the duc buoi sang của các chị em thường xung quanh 5-7. Tại thời điểm này, mật độ giao thông không đông lạnh không khí tươi tắn hơn, bạn sẽ cảm thấy tươi mát và giúp hiệu suất của hệ thống tuần hoàn tốt hơn. Hơn nữa, số lượng người tham gia một phòng tập thể dục cũng rải rác đến 8 giờ, do đó bạn không phải lo lắng về tình trạng quá tải.

3. Thuận tiện

Về cơ bản, nếu bạn thích, đêm trước khi bạn có thể mặc cá cược thể thao giường (tuy nhiên, điều này không được khuyến khích). Và sáng hôm sau bạn thức dậy và chỉ cần bật máy nghe nhạc DVD đã có thể đến các bài tập yêu thích của bạn. Hoặc nếu không, bạn cũng có thể nhanh chóng ra khỏi nhà và hoa đông đúc cũng như phòng tap the duc buoi sang như bạn nhanh chóng.

Tap the duc buoi sang
Phòng tập thể dục vào buổi sáng hoặc tôi có một cái gì đó tốt cho cơ thể

4. Một bữa ăn sáng lành mạnh

Sau chiến dịch, không bao giờ bạn muốn để nạp tiền vào cơ thể. Nếu một phòng tập thể dục vào buổi sáng, và sau đó bạn sẽ có một bữa ăn sáng ngon. Bạn cũng không cần phải lo lắng về lượng calo bạn tiêu thụ, bởi vì lượng calo mà sẽ cung cấp năng lượng cho bạn trong cả ngày.

Nếu phiên của tôi phòng tập thể dục, sau đó ăn nhiều hơn, bạn sẽ không thể tiêu thụ tất cả các thực phẩm. Vì vậy, sau khi phòng tập thể dục của tôi, nếu bạn muốn tăng cân thì bạn không ăn nhiều.

Thể dục dụng lợi thế của buổi tối

1. Căng thẳng, tránh tăng cân

Các nhà nghiên cứu kết luận rằng stress có thể khiến bạn tăng cân, bởi sự căng thẳng, cơ thể sản xuất các hoóc môn cortisol, hormone này cũng có thể làm tăng ham muốn tình dục nên làm cho bạn kiêm chế biến ăn uống. Như là một kết quả bạn ăn nhiều hơn bình thường, trọng lượng cũng tăng nhanh.

Tuy nhiên, khi bạn tập thể dục vào buổi tối sẽ giúp bạn giảm căng thẳng, đặc biệt là sự căng thẳng trong công việc hàng ngày của họ. Kể từ đó, những người có thói quen phòng tập thể dục buổi tối làm giảm ăn uống xu hướng mất kiểm soát và nếu biết để duy trì sự kiểm soát này, bạn sẽ không lo lắng về việc tăng cân.

2. Dễ dàng đăng ký tại phòng tập thể dục

Nếu so sánh với những người sử dụng phòng tập thể dục thường xuyên để kiểm tra thể lực của mình, nhưng những người sẽ có cơ hội để huấn luyện trong phòng tập thể dục. Đối với nhiều tiện nghi, phòng tập thể dục không phải là sẵn sàng mở tại 5 sáng cho tất cả mọi người để thực hành. Để phòng tập thể dục có một lợi thế là các huấn luyện viên hướng dẫn để bạn tập luyện có thể Cảm ơn bạn và tốt cho sức khỏe.

3. Ngủ

Một vài thương vong đi bộ quanh phòng tập thể dục sẽ giúp bạn thư giãn, giải tỏa tâm trạng rất nhiều. Do đó bạn có thể dễ dàng đi vào giấc ngủ sau đó. Nghiên cứu cho thấy thiếu ngủ, không ngủ "tốt" cũng làm tăng các hoóc môn cortisol căng thẳng, có thể dẫn đến ăn quá nhiều và tăng cân.

Trong ngắn hạn, cho dù một bài kiểm tra thể dục buổi sáng hoặc buổi tối có lợi thế riêng của mình. Sự lựa chọn của tập thể dục buổi sáng hoặc buổi tối phụ thuộc vào điều kiện sống và cuộc sống của người dân. Nhưng ngay cả phòng tập thể dục bất cứ lúc nào, bạn cần phải đảm bảo sức khỏe tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét