Trang

Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

Tập thể dục buổi sáng và những điều bạn nên biết

Tập thể dục buổi sáng và rèn luyện thân thể là một thói quen tốt, giúp tăng cường sức khỏe và phòng tránh một số bệnh tật. Nhưng chúng ta cần tập luyện như thế nào để có hiệu quả và không có tác dụng ngược. Sau đây là những lời khuyên mà bạn nên biết và thực hiện.

tap the duc buoi sang
Tập thể dục và rèn luyện thân thể vào buổi sáng là một thói quen tốt, giúp tăng cường sức khỏe và phòng tránh một số bệnh tật

1. Bạn không nên tap the duc buoi sang khi bầu trời vẫn còn ánh sáng. Vì vậy, trước khi mặt trời mọc, và tiếng ồn thấp, ô nhiễm không khí vẫn còn bao phủ mặt đất, cây cối vào lúc này, giống như những người nhận được oxy hô hấp và khí thải C02. Khi mặt trời lên, nhiệt độ nóng cao, ô nhiễm không khí tăng cao dưới tác dụng quang hợp của thực vật, sẽ thở trong C02 phát hành khí oxy tươi không khí.
2. Vào mùa đông, khi nhiệt độ ngoài trời xuống quá thấp, bạn không nên tap the duc buoi sang, đặc biệt là đối với những người lớn tuổi, người già, quá lạnh sẽ làm cho sự tái phát bệnh cũ.
3. Trong những ngày gió thổi mạnh, đầu trong việc đào tạo, gió sẽ thổi thúc đẩy năng lượng của cơ thể. Ở nước ngoài, nó đã được nghiên cứu và đo lường nếu nhiệt độ 4 ° C, cùng với mức độ gió lạnh 5 hoặc cao hơn, lên đến 18oC.
4. Trong bóng CN ngày, không tap the duc buoi sang trong rừng bởi vì sau đó ít oxy, nồng độ rất cao của C02 là xấu cho sức khỏe.
5. Trong những ngày sương mù bầu trời bị ô nhiễm nặng không khí, hít phải gây hại cho sức khỏe, do đó bạn không nên tap the duc buoi sang.
6. Không nên được đặt ở vị trí gần đường chính, bên cạnh nhà máy hoặc nơi ô nhiễm, bạn sẽ hít thở bụi, khí thải độc hại, không an toàn cho cơ thể.

Bạn nên làm gì:
1. Trước khi bạn thức dậy tập luyện của bạn cần "Tâm lý học lâm sàng" (một dạng của tâm lý trị liệu) trên giường. Điều này có nghĩa là bạn nên nằm nán lại trên giường trong năm phút, cùng một lúc nghĩ về kế hoạch làm việc cho một ngày vui vẻ. Khi tinh thần thoải mái, bạn sẽ có được ra khỏi giường, sẽ có đầy đủ hiệu lực của nó "có hiệu lực" đào tạo sẽ cho kết quả tốt hơn với sức khỏe của bạn.
2. Nên được đặt trong một không gian an toàn, cởi mở, không khí trong lành, có nhiều cây cối gần hồ, công viên ... để có thể hít thở không khí trong lành.
3. Vào buổi sáng, bạn nên thiết lập mức độ ánh sáng, tránh quá nhiều. Khi giẫm mồ hôi cơ thể dừng lại.
4. Bạn nên đợi lúc mặt trời mọc nửa giờ đưa ra các bài tập.
5. Bạn nên uống nhiều chất lỏng (nước đun sôi), sẽ làm việc để làm sạch ruột, chất làm loãng máu giúp nó sau một đêm làm việc bộ máy tiêu hóa.
6. Buổi sáng tập thể dục trong nhà nước không phải là quá đầy đủ và quá đói.

1 nhận xét:

  1. Lên google dịch dịch bài hả sao mà bài viết đọc nghe kinh thế

    Trả lờiXóa