Trang

Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Bàng hoàng khi biết chuyện vợ ngoại tình với sếp

Tai Hải ù đi khi anh nghe ngoai tinh với sếp. Lao đi như mất hồn, anh mềm oặt trước thực tế quá phũ phàng. Thì ra, cả hai đều sắp đặt buổi trực cùng nhau để “trao đổi tình cảm” ngay tại công sở.


Có thể là do bệnh đường hô hấp ở trẻ em, do đó, không có vấn đề bao nhiêu anh có tám "xuống dòng sông ra biển". Biết sức khỏe kém của mình hơn vo ngoai tinh của mình, do đó, ông cũng đã cố gắng để "buộc" cô ấy, và sau đó thực hiện, chăm sóc sức khỏe cho bản thân. Chiều vai trò người vo ngoai tinh của tôi, Hải quan cũng cảm thấy phần nào cho vay luôn tỏ ra hài lòng, hài lòng với gia đình.

Ông là lập trình con người, và cô ấy là người thiết kế thời trang. Tốt nghiệp với số điểm cao ngất, cô dễ dàng áp dụng để làm việc tại một công ty thời trang lớn thứ hai miền Bắc. Vòng ra một hình thức, cô ấy sẽ cho phép chồng để làm "vào ban đêm", yêu thương vo ngoai tinh mình, ông đã đồng ý và thậm chí chăm sóc của người vo ngoai tinh.

Night, thiu thiu ngủ, tất cả điện thoại cố định và điện thoại di động của mình vang lên như núi lửa. Nhấc điện thoại khi anh nghe thấy một giọng phụ nữ lạ mặt điên cuồng hét lên: "Anh ấy là người chồng của bánh xe phụ nữ đầu tiên của rối loạn này kéo xác định nó?"

Tai Hai ù, ông đã không nghe thấy những gì ông nói, chỉ cần biết rằng bạn cần các công ty khác, và vợ của ông đã ngoại tình với ông chủ. Lao động như người mất hồn, ông khập khiễng trước khi thực tế hơn so với các căn hộ. Hóa ra, cả hai phiên đặt hàng trực tuyến với nhau để "trao đổi tình cảm" tại văn phòng.

Nhìn vợ đánh đập, tóc rủ xuống, ông biết vợ mình đã được thông qua "ông chủ bà vợ ghen tuông". Nhìn vợ sếp, Hải chỉ muốn nhảy vào đấm túi bụi vào mặt.

Vào thời điểm đó, Đài Loan lí nhí: "Tôi muốn làm điều gì bạn làm, chia tay cũng Nhưng tôi cũng thấy cô ấy đi, cuối tháng, anh yêu 'em một vài lần tôi biết bạn cũng có bao nhiêu đau khổ?"

Tôi đoán lý do vợ ông có quan hệ với ông chủ. Tôi hiểu rằng, nhưng bị bỏ qua. Tôi quyết định ly hôn nhưng tách biệt ngay lập tức.

Vay không nghĩ rằng chồng cô phát hiện ra nó sớm như vậy. Long, ông chủ của cô là một người đàn ông kinh nghiệm. Bằng cách này, cô ấy tôn trọng các ông chủ. Với cách tự do, trải nghiệm cuộc sống, Long cho biết mong muốn quá mức của cô trong cách nhân viên.

Một lần, "thêm giờ", mời nhân viên nhâm nhi rượu, không còn nghi ngờ gì nữa, cô là tiết kiệm thuốc say, Loan tuôn ra ầm ầm chồng yếu khẩn cấp quá lâu. Vì vậy, cho vay và Long rút ra với nhau mà không nhận thấy.

Người sử dụng phải ngưỡng mộ cặp vợ chồng trẻ Tân - Media. Ông lập gia đình, cao, nam giới, tiền, buổi chiều tốt, vợ tôi có thể có được. Vợ ông, bà, trẻ đẹp, duy nhất, con người thân thiện. Trẻ rằng họ có sở hữu một vài ngôi nhà quyền tại thành phố cổ với một hiệu suất vài chiếc xe đắt tiền.

Tuy nhiên, trong các động vật nuôi mới có bọ chét. Biết chồng chiều Thời gian không có tình cảm với anh ta. Mỗi lần "gần gũi" chồng, Phương Nam, ông chủ của anh chàng khá, tấm bánh xe phòng nhắc nhở. Con trai với vợ, con gái kết hôn nhanh chóng nắm bắt tín hiệu từ mỗi khác. Mối quan hệ của hai được liệt kê là "sét".

Mỗi ngày, giờ nghỉ trưa, cặp vợ chồng đã cùng nhau trong nhà nghỉ quen thuộc trong con hẻm gần đó. Họ trong tình yêu như tình yêu đầu tiên, họ thúc giục nhau ở tất cả các lần.

Cô đồng ý: "Đây sẽ là chỉ có hai người biết, đó là hoàn toàn không ảnh hưởng đến gia đình ngày lễ là hoàn toàn không có cuộc gọi, đáp ứng mặc dù 'điên cuồng nhớ được."

Người bạn tốt nhất của cô biết, khuyên nhủ đủ lượng đường. Phương cho biết: "Tôi không hiểu 'ma quỷ xấu đó là làm thế nào tôi yêu anh ấy mê hoặc bất cứ khi nào ông khen ông đã không nhìn thấy một đẹp như bạn' hoặc 'cô gái 18 để xem sức mạnh cơ thể của tôi' Tôi muốn chồng tôi nói những từ có kết thúc ... "

Cảm ơn bạn đề nghị, Phương cũng tìm thấy bản thân mình quá hạn chế. Cô giật mình sợ hãi, bởi vì hầu hết ham muốn, mất đi gia đình, cho dù bạn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét