Trang

Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Các bà vợ phải làm gì khi chồng ngoại tình với nhiều cô gái

Tôi kết hôn cách đây 15 năm và hiện đã có 2 con lớn, trai gái đủ cả. Gia đình tôi yên ấm, khá giả. Có lẽ tôi hạnh phúc hơn nhiều người nhưng tôi phải làm gì khi chồng ngoại tình.

Có thể nói chồng tôi là người đàn ông hoàn hảo. Anh ấy là giám đốc một doanh nghiệp làm ăn khấm khá. Không chỉ thế, anh rất đẹp trai, cao ráo, đĩnh đạc, lại có hiểu biết sâu rộng và có tài. Anh vừa có tài quản lý cả công ty, vừa có tài ngoại giao, tài giữ gìn tổ ấm. Tuy nhiên, vì anh hoàn hảo quá nên quá nhiều người phụ nữ và cả những cô gái trẻ đắm say. Tôi biết tính anh phong tình nhưng luôn tin rằng anh sẽ không bao giờ từ bỏ gia đình, từ bỏ tôi, người vợ anh đã yêu và cưới trong biết bao sự lựa chọn chết người (trước khi anh cưới tôi, thậm chí đã có vài cô xông vào đánh nhau chỉ vì yêu anh) lam gi khi chong ngoai tinh.


Tuy nhiên không nên quá nhạy cảm đối với riêng tôi và không yêu chồng tôi, có lẽ tôi phải chịu ít sự quan tâm lam gi khi chong ngoai tinh. Một lần, tôi kiểm tra email ở nhà sau đó bạn phải luôn luôn quên đăng xuất, tôi không thể kiểm soát được sự tò mò và xem thư của mình chết sững người với những cảm xúc hỗn hợp lam gi khi chong ngoai tinh - Tôi không biết là cay đắng hay hạnh phúc.


Một cô gái trẻ, rất trẻ đã viết cho anh một lá thư dài, trong đó có mô tả chi tiết một cảnh tình yêu của hai người, rằng cô biết ơn anh ấy bao nhiêu anh đã cho cô ấy biết sự thật lòng sùng kính lam gi khi chong ngoai tinh. Nhưng cô cũng nói: "Tôi rất ghen tị với vợ anh ta thậm chí có thể biết nếu các con nhìn thấy tất cả sự cay đắng thời gian quan hệ tình dục, tôi để cho cô ấy bao nhiêu bạn thức giấc nhiều Bạn chắc chắn không bao giờ mong đợi bạn nói tôi yêu bạn. bởi vì nó không xảy ra. Bạn chỉ có thể làm cho tôi hạnh phúc, làm cho tôi yêu và tất cả các vị trí của ông trong gia đình của mình. "

"Bất kì từ nào của người vợ cũng được sử dụng ấm nhất khác nhau tiếng Anh những người che giấu người đàn ông, con người chính luôn luôn vẽ flattery trầy xước chỉ trích sự hài lòng của người yêu của mình. Ông là khác nhau từ những người khác trong khi quan hệ tình dục, rất chân thành, tận tâm nhưng hoàn toàn không lừa, lừa dối cô gái trẻ sinh non là con tôi cảm thấy nó rõ ràng và tôi hứa sẽ không bao giờ phá vỡ hạnh phúc của anh là tôi hiểu bạn, bởi vì tôi yêu em. "

"Tất cả những điều đã xảy ra là tự nguyện và ông cũng cho biết có rất nhiều cô gái khác tự nguyện Ông cũng cho biết không làm thiệt hại cho bạn, không yêu bạn quá tôi rất tự hào có bao nhiêu bạn yêu anh ấy mà nhiều hơn nữa. để có thể chết ... "

Trời ơi, tôi không thể đọc lá thư một lần nữa. Tôi không biết thực sự tôi nên buồn hay vui, cay đắng hay hạnh phúc. Tôi vẫn còn yêu chồng tôi, và vẫn còn có những người yêu thương. Câu chuyện quan hệ tình dục vợ tôi và tôi vẫn còn rất tầm nhìn, tôi có một cái cớ để ghen tuông?
Tôi nhìn thấy một trái tim nặng, tham lam của con người, những gì là muốn có. Làm thế nào để họ hiểu hạnh phúc hoàn toàn là sự trung thành? Tôi nên làm gì bây giờ? Nói với chồng để biết câu trả lời đã? Của hàng ngàn khóa học lần tôi không thể và không muốn cung cấp cho bạn, bởi vì tôi yêu bạn nhiều hơn tất cả các cô gái khác, tôi yêu bạn nhiều hơn bản thân mình.

Nhưng tôi không im lặng tất cả mọi người luôn luôn đau đớn biết sự không chung thủy của chồng mình? Xin vui lòng cho tôi lời khuyên, bây giờ tôi không cảm thấy thông minh nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét