Trang

Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Em chỉ có thể làm người tình khi chồng ngoại tình

Trước khi lấy cô ấy, đã có nhiều người khuyên ngăn tôi bởi họ nói cô ấy chỉ có thể làm người tình, không thể là vợ.

Tôi bỏ qua lời khuyên của mọi người và quyết tâm đến với cô ấy. Sau này làm vợ của tôi rồi, tôi nhiều lần bắt gặp ánh mắt, cử chỉ của cô ấy đong đưa, tán tỉnh người khác. Tôi nói thế nào cô ấy cũng không chịu thay đổi khi chong ngoai tinh… Tiếng xấu về cô ấy đến tai tôi rất nhiều.

Tình hình này kéo dài, tôi sẽ phát điên mất khi chong ngoai tinh. Tôi phải làm sao với người vợ này?

Chuyên gia tư vấn chia sẻ:

Không có người phụ nữ sinh ra chỉ để yêu và cho người vợ. Nếu bạn và những người khác nghĩ đơn giản như vậy, nó đã quá coi thường phụ nữ khi chong ngoai tinh. Người phụ nữ không có mục, cũng không phải một máy tính chỉ có một chức năng. Phụ nữ có thể là một người vợ, người mẹ, người yêu, người yêu, thành công trong công việc, cuộc sống và nhu cầu của con người được yêu thương khi chong ngoai tinh.

Trước khi đám cưới, bạn đã được cảnh báo người dân, nhưng tại sao bạn vẫn yêu và cưới cô ấy. Bạn đã vượt qua những khó khăn ngăn cản gia đình để có được kết hôn, bây giờ tại sao bạn không thể vượt qua những tin đồn, bên ngoài xấu? Là trước khi kết hôn với người yêu của mình, người yêu của bạn, nhưng bây giờ chỉ đóng vai trò như một người vợ bạn dừng lại?

Trước khi đám cưới, bạn đã được cảnh báo người dân, nhưng tại sao bạn vẫn yêu và cưới cô ấy.

Bạn đã kết hôn không thực sự hiểu phụ nữ. Điều này làm cho bạn không biết cô ấy khi đong đưa vợ của bạn, tán tỉnh với những người khác như vậy, từ đó khó chịu và tức giận phát sinh. Bạn đã bao giờ tìm hiểu và suy nghĩ về lý do tại sao vợ của bạn để hành động như thế?

Phụ nữ cần tình yêu. Khi cô đong đưa, tán tỉnh với những người đàn ông khác, không có nghĩa là cô ấy muốn một mối quan hệ với họ. Trên thực tế, cô ấy muốn theo đuổi, khao khát sự ngưỡng mộ của những người đàn ông khác và muốn nhìn có thể là "ghen tị" từ những phụ nữ khác. Bởi vì bạn không đưa cô ấy tìm kiếm, theo đuổi, tình yêu mà cô ấy cần, vì vậy cô ấy đã đi tìm kiếm bên ngoài.

Chúng tôi tin rằng, khi bạn đi vượt ra ngoài công chúng để có được kết hôn với vợ của bạn, bạn yêu cô ấy. Nhưng sau khi kết hôn, bạn đã quên mà bạn đã từng yêu cô ấy rất nhiều. Bây giờ bạn nên nhớ những gì bạn đã từng tin tưởng, bảo vệ chống lại dư luận xung quanh.

Bạn để cho vợ của bạn có một người yêu, người yêu của bạn, chúng tôi tin rằng cô đang nhận được sự chăm sóc, tình yêu, tìm kiếm của bạn, cô ấy sẽ không cần phải tìm thấy sự ghen tị, theo đuổi bên ngoài, và cuộc hôn nhân của bạn ấm áp và hạnh phúc hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét