Trang

Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

Làm mới cho 1 mẫu phòng khách đẹp

Phòng khách với bố cục quen thuộc dù đẹp nhưng đôi khi cũng khiến bạn cảm thấy nhàm chán và muốn thay đổi mẫu phòng khách đẹp. Một chút thay đổi nhỏ từ những đồ vật có sẵn cũng có thể mang lại cho ngôi nhà của bạn một sức sống mới.

Việc thay đổi vị trí của đồ nội thất trong mau phong khach dep dễ dàng tạo cho căn phòng cảm giác mới mẻ, lạ lẫm nhờ sự thay đổi về không gian, hướng sáng và góc nhìn. Vẫn là những đồ dùng vốn có của mau phong khach dep  nhưng chỉ cần bạn chịu khó sắp xếp và kết hợp chúng theo những cách mới bạn sẽ bất ngờ vì hiệu quả có được.

Trong chuỗi bài này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những cách khác nhau để bố trí không gian mau phong khach dep một cách phù hợp nhất. Chắc bạn sẽ không ngần ngại những thay đổi nhỏ để tạo "sức sống mới" cho căn phòng của mình?

Chúng ta hãy cùng bắt đầu từ mau phong khach dep  nơi được coi là thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ cũng như sự hiếu khách của gia chủ, tạo ấn tượng đầu tiên cho khách khi bước vào ngôi nhà.

Cách 1: Cách bố trí an toàn. 
Căn phòng này chủ sở hữu căn phòng nhỏ để chọn làm thế nào để sắp xếp "an toàn" thường thấy: Thống kê SOFA ở các bức tường như một tâm điểm cho đồ nội thất và phụ kiện khác được bố trí xung quanh.

Beige chọn để đánh lừa thị giác, làm cho căn phòng như lớn hơn và tạo ra một cảm giác yên bình. Nó cũng được đánh giá cao màu sắc và dễ dàng để sử dụng bởi sự giúp đỡ của đồ nội thất nổi bật hơn.

Bàn viết nằm cạnh cửa sổ thắp sáng một góc quyến rũ của căn mau phong khach dep.

Cách 2: phòng đơn giản nhưng sống động và rực rỡ.


Side bàn đặt ở góc hành lang truyền phòng, đối diện với cửa. Thay đổi nhỏ này không chỉ tạo ra một cái nhìn đẹp sảnh, hoặc từ phòng khách nhìn ra, nhưng cũng linh hoạt mềm mại, trong không gian kết nối. Được kết hợp với một chiếc gương hay một bức tranh, kiểu dáng đẹp đèn bàn có hoặc lọ hoa thường xuyên thay đổi để tăng hiệu quả.
 

Sofa được đặt ở trung tâm của căn phòng, nhận được ánh sáng tự nhiên từ một cửa sổ nhỏ mà trước đó đã bị bỏ qua. Sơn đã được chuyển giao cho ánh sáng màu vàng chanh, độ tương phản cao với màu xanh của chiếc ghế sofa để tạo ra sống động và rực rỡ. Các màn cửa cũng được thay thế bằng một bức màn tre với màu sắc tương tự như màu nền. Thảm cần được loại bỏ làm cho không gian liền mạch, không còn phân chia vô hình, do đó, các phòng sẽ thoáng mát hơn.


Phong cách giản dị, do đó, các đồ trang trí cũng theo phong cách này. Bệ lò sưởi là vẻ đẹp trong tấm với một mô hình đơn giản, nổi bật vàng trên tường. Đơn giản nhưng vẫn có vẻ hấp dẫn khó cưỡng lại.


Cách 3: Sang trọng và cổ điển.
Nếu bạn yêu thích sang trọng cổ điển và trang trí tinh tế trong phong cách retro, bạn nên tham khảo điều này trong cách bố trí thứ 3.

Đặt sofa đối diện với lò sưởi với một tấm thảm lớn lây lan dưới cửa với một tấm màn hoa văn rực rỡ, tủ đứng với màu xanh ... điển hình của một phòng khách theo phong cách Pháp. Phức tạp nhưng không phải là một điểm số, sang trọng mà không nặng


Bàn viết ở góc phòng được với kiểu dáng cổ điển thanh mảnh, tạo sự nhẹ nhàng cho căn phòng bên cạnh sự cầu kỳ.


Chiếc bàn phụ đã được làm điệu với "tấm áo mới" theo phong cách vintage khiến căn phòng thêm trẻ trung và tươi tắn.


Mỗi sự lựa chọn khác nhau về dàn sẽ cung cấp cho bạn một cảm giác khác nhau của không gian và tạo ra một sự phù hợp thoải mái thói quen sinh hoạt của mỗi gia đình. Với một số gợi ý cơ bản về, chúng tôi hy vọng có thể mang lại cho bạn nhiều lựa chọn hơn cho phòng của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét