Trang

Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Những căn phòng khách đẹp giao hòa với thiên nhiên

Với những ô cửa kính khổng lồ, không gian trong và ngoài căn phòng dường như không hề phân cách. Giúp cho bạn thoải mái tận hưởng không gian thoáng,  có ánh sáng và sống gần hơn với thiên nhiên.

Vật liệu kính ngày càng được sử dụng nhiều trong thi công và trang trí nội thất. Những ô cửa sổ lớn rất đẹp, thậm chí được trải dài và rộng từ sàn lên đến trần nhà tạo điều kiện thuận lợi cho ánh sáng tự nhiên tràn ngập căn phòng. Không gian phong khach dep như được mở rộng, khoáng đạt và trong lành hơn. Với những ngôi nhà đặc biệt ven biển, ở tầm cao hay ngôi nhà có sân vườn lớn, những ô cửa kính giúp bạn có được góc view hoàn hảo có phong khach dep, có thể bao quát cảnh quan xung quanh và sống "gần" hơn với thiên nhiên.
 
Để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ an toàn, bạn nên tham khảo và lựa chọn các loại kính chịu lực, cách nhiệt tốt. Việc sử dụng những tấm rèm cửa cũng là giải pháp hợp lý để chắn sáng khi cần hoặc bổ sung bảng màu cho không gian nội thất gia đình và phong khach dep. Thiết kế góc thư giãn của bạn trong căn phòng giao hòa với thiên nhiên là ý tưởng thú vị để mỗi thành viên có thể tận hưởng trọn vẹn những giây phút nghỉ ngơi sảng khoái và bổ ích.

Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng 10 căn phong khach dep tuyệt đẹp với những  ô cửa kính lớn:
 














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét