Trang

Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Thiết kế phòng khách đẹp ấn tượng đón năm mới

Những mẫu thiết kế phòng khách đẹp mắt sẽ giúp bạn thêm những gợi ý sửa sang cho phòng khách đẹp nhà bạn đón năm mới.

Không gian phong khach dep là nơi được sử dụng nhiều nhất trong nhà, đó là nơi sinh hoạt chung của gia đình, là nơi tiếp khách và là phong khach dep. Những gian phong khach dep mà chúng tôi giới thiệu dưới đây là những thiết kế ấn tượng mang đến không khí thoải mái và dễ chịu khi bước vào gian phòng.

1. Phòng khách sang trọng


Với không gian rộng lớn, sống phòng kiến ​​trúc sư William MacCollum nội thất sang trọng, hiện đại với ghế sofa trắng nổi bật trên sàn nền gỗ màu nâu và thăng trầm. Trang trí phong khach dep với bắt mắt nổi bật bức tranh trên tường và làm cho một căn phòng mở rộng cửa sổ.

2. Phòng khách sinh động


Cảm hứng thiết kế phòng khách, kiến ​​trúc sư nổi tiếng Johnny trẻ đã tạo ra một mô hình đẹp cho đèn với các mô hình ngựa vằn tạo điểm nhấn cho không gian phong khach dep. Sự đơn giản của việc bố trí nội thất và các tùy chọn màu sắc để tạo ra vẻ đẹp và sự thanh thản, nhẹ nhàng không gian.

3. Phòng khách cổ điển


Room space đội ngũ thiết kế medo Ba Lan sáng tạo với phong cách cổ điển sang trọng. Chọn đồ nội thất phong cách cổ điển nhưng các phòng đều được trang trí bởi những màu sắc trẻ trung mang lại một không khí vui vẻ, thoải mái bước vào phòng.

4. Phòng khách cá tính


Được một nhân vật từ việc lựa chọn đồ nội thất đơn giản nhưng cũng rất tinh tế. Kỹ thuật số Ligne Roset lựa chọn màu sắc đơn giản, rất tự nhiên nhưng vẫn tạo ra cá tính và quyến rũ đặc biệt cho không gian phòng khách.

5. Phòng khách phong cách phương Đông


Một thiết kế phổ biến khác là phổ biến nhất ở phía Đông. Chọn màu sắc và thăng trầm và sử dụng chung của gỗ trong thiết kế nội thất để tạo ra bắn nền đẹp và trang trọng trong không gian sống của phương Đông.

6. Phòng khách hiện đại


Đây là một trong những thiết kế tiêu biểu cho phòng khách hiện nay. Không gian tiếp khách được thiết kế đơn giản, sáng sủa và ấm cúng với nội thất phong cách và màu sắc hài hòa.

7. Phòng khách tối giản


Không gian phòng được thiết kế bởi công ty kiến ​​trúc Missura Emme, Italy. Vẻ đẹp đơn giản từ thiết kế nội thất để lựa chọn màu sắc để giúp không gian sống của gia đình cởi mở hơn và rộng.

8. Phòng khách retro


Vẻ đẹp của phòng khách là sự lựa chọn của phong cách, khoa học và sắp xếp đồ đạc. Phòng được thiết kế bởi một kiến ​​trúc sư trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ để cung cấp cho các chủ nhà yêu thích vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch.

9. Phòng khách thư giãn


Phòng khách được thiết kế nhằm mục đích để giải trí và thư giãn. Với một góc độ hoàn hảo để truyền hình màn hình, thực vật tươi tốt trong chậu, ánh sáng đã giúp làm dịu giúp phòng khách ấm cúng và thoải mái.

10. Phòng khách vui vẻ


Với cách chọn màu vàng tươi sáng, nhẹ nhàng làm gam màu chủ đạo, gian phòng khách tuy nhỏ nhưng vẫn tạo cảm giác thư giãn, vui tươi cho mọi người.

1 nhận xét: