Trang

Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

Bí ẩn đằng sau những vụ chồng ngoại tình

Ví thử đàn ông là viên kim cương, chị em cất kỹ trong két, đem yêu thương mà khóa lại nó sẽ chẳng tự lăn đi chồng ngoại tình. Nhưng cứ quên chìa khóa tại ổ có ngày có người tò mò mở nó ra, thế là mất. Khi đó ta cứ trách nó nhưng không biết rằng chính chúng ta đã có lỗi vì để quên khóa két.

Gần đây, tôi thấy cư dân trên mạng xôn xao rất nhiều về chuyện chong ngoai tinh của các đức lang quân. Tại sao những tâm sự này ngày càng nhiều như vậy vì chong ngoai tinh? Có phải do xã hội phát triển Âu hóa hay do đạo đức xã hội suy đồi? Theo tôi thấy không phải thế. Các cụ nhà ta ngày xưa thường dạy con gái mình "Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm". Việc giữ lửa tình yêu trong mỗi gia đình phụ thuộc rất nhiều vào phụ nữ chúng ta.


Tôi cũng là một người phụ nữ, chồng cô cũng được coi là kho báu, sợ tình yêu đã phai nhạt, cũng lo lắng về chồng của cô trong tình yêu với một người phụ nữ khác. Nhưng trong thực tế, chúng tôi chỉ biết các chị em chồng phí đã thay đổi mà không biết rằng chúng ta muốn làm cho họ thay đổi. Tình yêu vốn bức tranh thủy mặc cả vợ và chong ngoai tinh dệt kỳ diệu, với mỗi ngày qua cả hai sẽ cố gắng thêm một mũi kim dệt hình ảnh sống động hơn:

"Cảm ơn, chờ đợi để chúng ta thức dậy lần nữa để yêu thương." Nhưng cũng có thể đi du lịch mỗi ngày thêm một hình ảnh vết bẩn nếu chúng ta thực hiện "ăn thịt cơm canh không ngọt". Khi yêu nhau, chúng tôi cung cấp cho nhau những gì là tốt, một chút tức giận hay không hạnh phúc với nhau, sau đó bỏ người bạn đời hơn sự tức giận phút, tình yêu mất tăng sự ấm áp. Nhưng đi chung với nhau tất cả những người khác: sự hiện diện với nhau hàng ngày mất của nỗi nhớ, quan tâm đến tiền áo bánh mì và đặc biệt là suy nghĩ "sở hữu" trong người thứ hai làm cho không những cảm giác cũ mà thực tế hơn.

Chịu trách nhiệm chị em mình người chong ngoai tinh nhẫn tâm không hiểu em gái mình, nhưng tôi đã không thấy bất kỳ bài viết được đăng sai thân yêu vợ chồng ", nhưng chỉ tìm thấy đổ lỗi của họ. Đàn ông như trẻ em sống lâu, cũng như là của riêng của chúng tôi, họ muốn được quan tâm, được nhẹ nhàng, chăm sóc. Nhưng bạn đã có con, họ dần dần quên đi sự mất mát này. Tôi đã quên, vì vậy họ đi lang thang trên đường và họ bị mất. Người khác bắt gặp nó, nhưng họ không muốn điều đó.

Kim cương cố gắng của nam giới, mang nó ra trong không khí, mang lại tình yêu tất nhiên nó sẽ không lăn khỏi. Nhưng nếu bạn quên chìa khóa trên ổ đĩa trong một ngày có ai đó tò mò mở nó, vì vậy mà kim cương cuộn. Sau đó, chúng tôi chỉ tính phí nó, nhưng không biết rằng chúng tôi đã xin lỗi quên khóa két.

Vào ngày cuối cùng của năm nay, tôi muốn viết một vài dòng trước đây, cũng được chia sẻ với những người phụ nữ, thứ hai là để nhắc nhở cho người hôn phối đạo đức khi có dấu hiệu nguy cơ hình ảnh hoen ố cho nói chuyện của cô để hoàn thành tốt hơn. Và nếu người vợ yêu thương quên khóa tình yêu an toàn, sau đó thì thầm vào tai cô, "thân yêu của tôi, tôi muốn được khóa," phụ nữ của chúng tôi luôn luôn có một viên kim cương hạnh phúc. Cảm ơn bạn. Chị em hạnh phúc của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét