Trang

Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Thổi bừng sức sống cho mẫu phòng khách đẹp ngày hè

Phòng khách hiện đại và sáng bừng sức sống sẽ mang đến không gian hiện đại, năng động và vô cùng thoải mái cho mẫu phòng khách đẹp ngôi nhà bạn.

Phòng khách có hơi thở của vườn

Bạn hãy tận dụng tối đa của khu vườn nhà mình để biến mau phong khach dep thành nơi trong lành và mang hơi thở tự nhiên. Bạn có thể thực hiện bằng cách tạo những ô cửa sổ đơn giản, thoáng, để mang ánh sáng tự nhiên vào căn mau phong khach dep nhà mình. Thêm một cặp sofa cá tính ở hai bên cùng với một chiếc bàn nhỏ, như vậy bạn đã có một nơi đọc sách lý tưởng cho những ngày nghỉ cùng với mau phong khach dep.

Căn phòng gỗ



Một mau phong khach dep được ốp hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên sẽ là thiết kế lý tưởng, mang lại cho không gian sống của bạn thoải mái và nhẹ nhàng hơn. Ở đây, mọi chi tiết trong thiết kế cũng như đồ nội thất đều được đơn giản hóa. Bạn có thể sử dụng đồ nội thất được làm từ mây; lũa để trang trí cho ô thông phòng. Bên cạnh đó, để làm cho căn phòng thêm sống động, bạn hãy treo thêm một vài bức ảnh gia đình mình. Kiểu phòng khách này sẽ là không gian nghỉ ngơi, trò chuyện hoàn hảo cho gia đình bạn vào những ngày thời tiết nắng nóng.

Phòng khách thoáng mát


Những bức tường được sơn màu trắng, sàn gỗ, kết hợp với rèm cửa được làm từ vải lanh sẽ là cách đơn giản giúpcân bằng ánh sáng trong phòng khách nhà bạn. Căn phòng sẽ trở nên thoáng mát hơn bao giờ hết.

Phòng khách đầy ánh sáng


Ánh sáng và sự thông thoáng trong phòng khách nói chung và toàn bộ ngôi nhà nói riêng không chỉ giúp không gian sống của bạn thoải mái mà còn làm thanh sạch không khí, tạo được điểm nhấn cho căn phòng. Bạn hãy sắp xếp toàn bộ nội thất của căn phòng sao cho hướng ra phía tập trung nhiều ánh sáng tự nhiên nhất. Những tấm rèm cửa chính và cửa sổ với màu trung tính, được làm bằng voan sẽ tăng thêm không gian sang trọng cho căn phòng.

Phòng khách hướng ra phía sông/hồ

 

Để có được căn phòng này, ngoại vị trí sẵn có của ngôi nhà, bạn hãy nhờ tới sự tư vấn của kiến trúc sư để đục trổ thêm những cửa sổ nhỏ phía bên hông phòng khách. Cùng với cửa chính, căn phòng sẽ được mở rộng hơn và tận dụng tối đa ánh sáng, cũng như không gian, khiến cho phòng khách nhà bạn thêm thoáng mát. Đặc biệt, khi được ở vị trí mặt nhà hướng ra phía sông/hồ, sẽ giúp bạn giải phóng tầm nhìn, mang lại cảm giác thư thái, thoải mái cho người quan sát.

Căn phòng truyền thống


Đối với một phòng khách truyền thống, cảm giác chung khi bạn bước vào là vẻ thanh lịch, sang trọng. Toàn bộ cửa sổ và cửa chính của căn phòng sẽ sử dụng loại cửa chớp. Như vậy, toàn bộ phòng khách nhà bạn vừa có đủ ánh sáng cần thiết, vừa thông thoáng, dễ chịu vào những ngày hè.

Phòng khách thanh lịch


Căn phòng được sử dụng sơn màu trắng sáng để tạo ra những góc thụt vào hoàn hảo trong căn phòng. Bạncó thể tận dụng những góc thụt trên tường làm nơi trưng bày cho bộ sưu tập gốm sứ màu xanh trắng. Một bộ sofa tươi tắn, nền nã với vải bọc họa tiết kẻ sọc, hoa sẽ mang lại sự thanh lịch cho không gian phòng khách nhà bạn.

Phòng khách với tính năng thư giãn

Đối với kiểu phòng khách mang phong cách thư giãn, thì đặc điểm nổi bật là cửa sổ rộng, thoáng, có đường nét đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng để tôn lên những điểm kiến trúc nổi bật khác của căn phòng. Một điều quan trọng nữa là, kiểu phòng khách này sẽ đón được nhiều ánh sáng tự nhiên. Vì vậy, bạn có thể tận dụng vùng giáp ranh cửa sổ để làm nơi đọc sách, trò chuyện với các con của mình.
Phòng khách nhìn ra vườn


Mở rộng không gian sống của bạn bằng tạo ra một lối đi nhỏ vào trong khu vườn nhà bạn. Hoặc, bạn có thể thiết kế phòng khách này ngay sát ban công - nơi có thể giúp bạn nhìn xuống khoảnh vườn bất cứ khi nào. Tấm rèm che cùng tông màu với chiếc bàn và những chiếc gối nhỏ không chỉ làm cho bộ sofa trở nên đặc biệt mà còn biến phòng khách nhà bạn trở nên trẻ trung, hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét