Trang

Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Các ông chồng có nên theo dõi khi vợ ngoại tình

Tôi vô tình đọc được tin nhắn mùi mẫn của vợ với người khác và khi lục tung máy tính, điện thoại của cô ấy tôi phát hiện một điều khiến tôi phát khóc:  khi vợ ngoại tình.

Nhưng tất cả những gì tôi biết chưa chứng tỏ được quan hệ này đi đến đâu, và họ đã quan hệ tình dục với nhau hay chưa. Vài ngày qua, tôi lặng lẽ để ý vợ và không thấy cô ấy có biểu hiện gì khác lạ. Cô ấy rất chu toàn.

Tôi không biết phải làm gì, chẳng nhẽ cứ theo dõi vợ lén lút như bây giờ và khi vo ngoai tinh, hay phải nói chuyện với cô ấy? Mà tôi nói gì chứ? Tôi sợ nếu tôi nói ra, quan hệ này sẽ chấm dứt vĩnh viễn nếu cô ấy thừa nhận khi vo ngoai tinh. Bản tính đàn ông trong tôi tự bảo thế, cho dù tôi vẫn rất yêu cô ấy, rất thương con.

Những đêm qua, tôi có tìm được vài thông tin của người ngoại tình với vợ tôi và khi vo ngoai tinh. Họ có đi lại với nhau, nhưng họ cũng khéo léo che giấu hay sự thật như thế tôi không biết, để khi tôi tìm kiếm thông tin thì chỉ biết rằng họ có tình cảm, có liên lạc nhưng tuyệt nhiên không có ám chỉ nào dẫn đến quan hệ tình dục. Nhưng với tôi, nếu vợ yêu người khác thì đã là một sự thất bại thảm hại rồi. Tôi chưa biết phải xử lý tình huống này thế nào.



Trả lời

Khi nói đến ngoại tình, nhiều người ngộ nhận rằng chỉ có đàn ông mới ngoại tình. Nhưng thực tế, nếu không có phụ nữ thì đàn ông ngoại tình với ai?

Khi người đàn ông ngoại tình, người ta cũng thường cho rằng, chắc người phụ nữ phải như thế nào thì người đàn ông mới làm như vậy. Nhưng sự thật là, đa phần những người ngoại tình vẫn đang có nhân thân hạnh phúc. Thường, người đàn ông ngoại tình dễ được chấp nhận và dễ tha thứ hơn phụ nữ. Nhưng đàn ông hay phụ nữ ngoại tình đều làm cho người kia đau khổ như nhau.

Truờng hợp của bạn, bạn phát hiện vợ có những dấu hiệu ngoại tình. Bạn nghĩ bạn đã thất bại thảm hại. Bạn vừa muốn biết rõ ràng nhưng lại sợ nói ra rồi sẽ chia tay, dù rất yêu vợ và con.

Bạn đang mâu thuẫn với chính mình. Bạn biết vợ ngoại tình nhưng không muốn thừa nhận nó, vì bạn đang  nghĩ mình là đàn ông nên không tha thứ cho vợ ngoại tình. Vậy bạn xem tình yêu của bạn dành cho vợ con lớn hơn hay như bạn nói, tính đàn ông của bạn quan trọng hơn?

Tôi hiểu nỗi đau của bạn khi vo ngoai tinh  Tuy nhiên, ai trong cuộc đời cũng có lần vấp ngã, hay sai lầm nên bạn cần trao đổi thắng thắn với vợ về vấn đề này và cảm xúc của mình để vợ bạn hiểu. Nếu vợ bạn nhận thức được sai lầm thì sẽ thấy hối hận và quay về với gia đình. Tuy nhiên vết thương nào cũng cần có thời gian để lành và  để vết thương mau liền thì cần có sự bao dung của bạn và sự trân trọng hạnh phúc của vợ bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét