Trang

Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

Tác dụng của bột sắn dây trị chứng cá, mụn nhọt


Sắn dây có tên khoa học Pueraria thomsoni Benth, thuộc họ đậu (Fabaceae), là một loài dây leo được trồng rất nhiều tại các vùng miền của nước ta và tác dụng của bột sắn dây là rất có ích cho sức khỏe.

Hầu hết các bộ phận của cây sắn được sử dụng như một loại thuốc. Nhưng phần tốt nhất là gốc rễ (rễ) được thu hoạch vào mùa đông và mùa xuân. Cu rửa sạch đất cát, loại bỏ vỏ ngoài, cắt, thái lát, sau đó sấy khô hoặc sấy khô, trong cơ sở cát đồng ý gọi là.

Theo Đông y, tac dung cua bot san day ngọt, mát, tính bình, đi đến công ty chúng tôi, và các loại phế, bàng quang, hiệu ứng âm thanh, nhiệt, dịch vụ mới, trừ nhiệt gây phiền nhiễu, đại tiện và tiểu tiện, như hôi mồ hôi, giải độc. Thường được sử dụng trong trường hợp khát (đái tháo đường), cơ thể nóng, ngực bụng đau nóng muốn điên đẫm máu, nôn mửa, kiết lỵ, các trường tiểu học không được hưởng lợi và ngộ độc rượu là các tac dung cua bot san day.

Ngoài ra, nhiệt được sử dụng để điều trị sốt, nhức đầu, nổi mụn và ngăn chặn các loại chrome bị mất do thời tiết nóng. Sử dụng 12-30gr sắn khô, sắc uống. Hoặc sử dụng 10-16gr bột, trộn với nước sạch để uống.


Dưới đây là một số ảnh hưởng của các nhà máy sắn:

- Cấp tính viêm họng, viêm thanh quản: Sử dụng tac dung cua bot san day hoàn toàn không cháy nhiên liệu và mang lại uống bột với nước.

- Hot vùng ngực bụng cồn cào, khát nước: 120g bột sắn, gạo 15g. Gạo nếp ngâm trong nước qua đêm nước tonic, trộn với bột sắn, cháo ăn trong ngày.

- Trẻ em với nhiệt chrome bị mất do chất độc của mùa hè: bột tac dung cua bot san day  có chứa nước sôi nấu chín, để nguội và sau đó hàng ngày để nghỉ ngơi.

Vết thương chảy máu: Dùng lá sắn tươi bảng Anh, bao phủ trong những vết thương

- Điều trị mụn trứng cá, nổi mụn, hoặc uống rượu quá mức trong máu đi cầu, có thể được sử dụng củ sắn 40gr, 20-30gr đậu xanh, hai loại giặt, nước sôi để uống mỗi ngày.

- Thường xuyên chảy máu mũi: Củ sắn bảng Anh vắt nước trái cây tươi, uống mỗi 1 chén.

- Ðáp mụn nhọt đau, đau họng: sử dụng 12-16g cơ thể uống Sắn dây tuyệt vời. Nếu sử dụng bên ngoài, ghi sự sống còn, bột, không áp dụng đối với đau hoặc hút nước chữa đau họng.

- Trẻ sơ sinh cảm lạnh, nôn mửa, đau đầu, khóc: bảng Sắn dây 30g, gạo 50g. Sắn dây sắc với 2 chén nước, đun sôi khô 1 chén, cháo nước chặt chẽ với gạo, thêm một ít gừng sống và mật ong, cho trẻ ăn trong ngày.

Ngộ độc thực phẩm, máu trong phân bằng cách ăn thịt nguội, độc quyền: rễ sắn tươi, 1 bảng Anh sen tươi 2, vắt nước trái cây 500ml mỗi, không khí, uống từ từ.

Blogs rắn cắn: Bạn có thể sắn giã lá tươi vắt nước uống, dư lượng bao gồm lên nơi rắn cắn, sau đó di chuyển khẩn cấp tới bệnh viện gần nhất.

Tri-cảm thấy khuôn mặt, sốt, không có mồ hôi: Sắn dây 8g, ephedra 5g, 4g quế chi tiêu, táo 5g, tuyệt vời, 4g ma túy, sinh khương 5g, cam thảo 4g, nước 600ml, sắc 200ml, trong 3 uống chia liều trong ngày.

Lạnh, sốt, nhức đầu, nôn mửa bị bịt miệng: 12g bột sắn uống nước Cộng hòa, hoặc bằng cách sử dụng Sắn dây 20g, đậu 12g, nhịp đập, nước uống tuyệt vời trong suốt cả ngày.

Giải pháp: Để uống nước vắt từ củ sắn (bóc vỏ và rửa sạch), thêm một số muối. Hoặc sử dụng bột sắn khuấy với nước sôi, thêm một chút muối ăn.

-Bar thân nhiệt: Trong những ngày hè nóng bức, uống hỗn hợp bột sắn củ mang nước, đường, nước cốt chanh có tác dụng làm mát, bên cạnh "nội thất" của cơ thể một cách tốt nhất.

Sắn dây có tác dụng nhiều. Tuy nhiên, các bác sĩ khuyên những người lưu tích cực với các triệu chứng: lần tiêu chảy, chướng bụng, bàn tay lạnh bụng và bàn chân thường lạnh, khát nước, miệng nhạt, sắc mặt vàng lại ... không nên được sử dụng Sắn dây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét