Trang

Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

Những cách trị mụn hiệu quả 'thần kì' nhất


Ngay tại nhà bạn có thể sử dụng những nguyên liệu sẵn có từ thiên nhiên để tống khứ những đốm mụn đáng ghét bằng những cách trị mụn hiệu quả. Không cần phải chi tiêu rất nhiều tiền và thời gian để mua các loại thuốc mụn trứng cá, hoặc trung tâm thẩm mỹ viện có thể hy vọng cho việc điều trị các đốm mụn trứng cá "đáng ghét".

Ngược lại, ngay trong nhà bạn với việc sử dụng các vật liệu sẵn có từ các nguyên nhân tự nhiên cho các nốt mụn "rút tiền tự động", trả lại cho làn da tươi sáng, mịn màng, như thế là những cach tri mun hieu qua.

1. Cây lô hội

Aloe Vera từ lâu đã được xem như là một tiềm năng mỹ phẩm vẻ đẹp cực đoan của những người phụ nữ, bằng nhựa của lá lô hội có chứa nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp da mụn trứng cá hiệu quả kết quả.

Lô hội - Nha đam là biện pháp khắc phục hậu quả cực kỳ hiệu quả.

Vỏ lá lô hội, nhựa và áp dụng cho mặt, đợi cho đến khi khô, sau đó rửa mặt. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng nước ép lá lô hội để uống mỗi ngày là cach tri mun hieu qua nhất.

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng lô hội lá 100g rửa sạch, xắt nhỏ vào nồi. Đổ 500ml nước vào nồi để làm nóng cho đến khi sôi. Sau đó, tiếp tục hầm trong 15 phút. Chất lỏng được trộn với 10 g mật ong. Uống rượu này kết hợp với lá lô hội lên bề mặt. Một khi một ngày.

2. Nước hoa hồng + gỗ đàn hương

Bạn có thể sử dụng nước hoa hồng trộn lẫn với bột gỗ đàn hương để tạo thành một dạng bột nhão. Thoa hỗn hợp này dán trên khuôn mặt của bạn trong 30 phút và sau đó rửa sạch cũng là cach tri mun hieu qua.

3. Dưa chuột

Dưa chuột tính chất nhiệt mát mẻ và rõ ràng. Bạn có thể "chế" mặt nạ từ dưa chuột hoặc nước ép dưa chuột mỗi ngày là tốt cho da.

Rất đơn giản, sử dụng một lát dưa chuột để áp dụng trên da, có thể bao gồm cả hai mắt để giảm cảm giác mệt mỏi cho mắt trong vòng 30 phút và sau đó rửa sạch. Cách tiếp cận này không chỉ giúp bạn thoát khỏi mụn trứng cá trên da mà còn giữ cho làn da tươi và mịn.

Làm thế nào để điều cach tri mun hieu qua trứng cá với hoa hồng làn da mịn màng và tinh khiết.

4. Tỏi

Tỏi không chỉ là một gia vị không thể thiếu trong không gian nhà bếp của bạn, nhưng cũng có thể được sử dụng như một vẻ đẹp "thuốc chữa bách bệnh", có khả năng loại bỏ các ghi chú sâu còn sót lại bởi mụn trứng cá.

Làm thế nào để làm cho đơn giản, bạn cắt củ tỏi và được sử dụng để chà xát trên da mụn trứng cá.

Áp dụng lá bạc hà tươi cho làn da vào ban đêm sẽ chữa cach tri mun hieu qua trứng cá, mụn trứng cá, vết thương bị đỏ, vết nứt, eczema, ghẻ và các bệnh dị ứng da khác.

6. Kem đánh răng

Áp dụng kem đánh răng có ít mụn trước khi đi ngủ, tăng giá của mụn trứng cá sẽ giảm sau một đêm thức dậy. Điều này là làm thế nào mụn trứng cá có thể dễ dàng được thực hiện tại nhà.

7. Lavender dầu

Sử dụng dầu hoa oải hương được áp dụng cho da, sau một thời gian ngắn bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên trước sự hữu ích của nó.


8. Carrot mặt nạ

Để tạo mặt nạ cho mụn trứng cá, bạn cần có 500g cà rốt, 5g trang điểm.

Sau đó làm sạch cà rốt nghiền. Trộn trang điểm với cà rốt giầm. Bôi hỗn hợp này trên mặt, sau 10 phút rửa sạch. Mỗi mặt nạ một lần.

9. Violet mặt nạ

Sử dụng 30 gam hoa violet, 100 ml nước tinh khiết.

Sau đó, các cánh hoa màu tím nước tinh khiết vào nồi đun sôi trong 10 phút. Một số nước uống như nước trà, 80ml tập trung. Nước ngưng được áp dụng cho mụn trứng cá, 4 lần một ngày. Phương pháp này là điều trị mụn hiệu quả nhất.

10. Bột yến mạch và nước

Hỗn hợp bột yến mạch và nước phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu. Áp dụng hỗn hợp này lên da gây mụn trứng cá và để trong khoảng 30 phút và sau đó rửa mặt bằng nước lạnh.

11. Bơ

Chọn bơ chín, trích xuất bột giấy, nhuyễn và có thể thêm một vài giọt dầu ô liu. Sử dụng nó áp dụng đồng đều lên mặt trong 30 phút sau đó rửa sạch với nước.

12. Roses

Sử dụng cánh hoa hồng để đun nước tắm mỗi ngày, mụn sẽ nhanh chóng phải "đầu hàng".

13. Lòng trắng trứng

Đơn giản chỉ cần sử dụng lòng trắng trứng để áp dụng cho da mỗi ngày.


14. Đá

Đá được liên kết với viêm giảm hoặc đỏ do mụn gây ra. Ngoài ra, đá cũng có thể giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Khi các dấu vết của mụn trứng cá bạn đi có được băng nén để mụn sưng. Chúng tôi sẽ ngay lập tức đi xuống và làn da của bạn được mịn màng.

15. Chuối

Lấy phần bên trong của vỏ chuối, cắt thành lát mỏng hoặc ép dán lên mụn trên da, để trong 10-15 phút, làm 2 -3 lần một tuần. Đây là một cách để loại bỏ mụn trứng cá trên da và làm cho da mềm mại hơn.

16. Đu đủ

Đu đủ có chứa một lượng lớn vitamin A và vitamin một chất chống oxy hóa. Do đó, có khả năng ức chế sự hình thành của mụn trứng cá. Lấy bột giấy của đu đủ chín, nghiền nát, và sau đó áp dụng trên khuôn mặt của bạn trong 20-30 phút mỗi ngày để ngăn ngừa mụn xuất hiện.

17. Cam

Cam không phải là chỉ có một loại trái cây giàu vitamin mà còn hỗ trợ hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa nhiễm trùng vết thương. Rất nhiều nước sốt cam cũng sẽ rất tốt cho làn da!

18. Cà chua

Cắt cà chua thành lát mỏng tròn. Nằm trên giường và đặt những lát cà chua trên tất cả các mặt, đặc biệt là ở những nơi mụn. Giữ trong 15 phút. Sau đó, tước bỏ cà chua trên khuôn mặt của bạn, rửa mặt bằng nước sạch và lau khô bằng khăn sạch.

4 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. sao câu chữ lủng củng thế nhỡ, GGT à?

    Trả lờiXóa
  3. Thông tin rất bổ ích, tôi có một số thông tin liên quan hữu ích cho bạn dưới đây về thiết bị loa âm thanh. Với các mẫu âm loa kiểu dáng đa dạng, tính thẩm mỹ cao cùng tính năng vượt trội, giá thành phải chăng chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sản phẩm có giá trị:
    toa tz 205
    toa sc 630
    loa âm trần
    Âm thanh nhà xưởng

    Trả lờiXóa