Trang

Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2013

Ăn gì để tăng cân một cách nhanh chóng


Bạn thực sự đang rất muốn cải thiện thân hình “cò hương” của mình nhưng vẫn loay hoay không biết mình nên ăn gì để tăng cân, ăn vào thời điểm nào để nhanh chóng tăng cân, hãy tham khảo một vài bí kíp sau nhé!


Ăn?
Đây là những gì bạn có thường xuyên và luôn luôn làm nếu bạn muốn tăng cân. Bạn ăn, bạn tăng cân hơn. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn chỉ ăn các loại thực phẩm có chứa chất béo.
Ăn đúng cách và ăn uống lành mạnh là quan trọng. Hãy hấp thụ nhiều carbohydrate và protein và chỉ được nạp đủ chất béo cho phép. Chúng tôi khuyên bạn nên ăn mỗi ba giờ, trước và sau khi tập thể dục và câu hỏi an gi de tang can.

Ăn những gì?
Ngũ cốc cho bữa sáng: Nếu bạn đang tìm kiếm để tăng cân nhanh, ăn 10-20gr ngũ cốc ăn sáng. Nếu bạn bỏ qua lời khuyên này, bạn sẽ phải mất thời gian còn lại trong ngày để đốt cháy lượng calo trên nó. Một tách ngũ cốc cho bữa ăn sáng sẽ rất hiệu quả cho an gi de tang can.

Bơ xà lách
Không chỉ tốt cho tim, một món salad bơ bát cũng giúp bạn tăng an gi de tang can nhanh chóng. Một bát sa lát 261 gram chứa 360 calo.
Nước ép trái cây nguyên chất:
Ngoài ra để cung cấp cho cơ thể các vitamin và chất dinh dưỡng cần thiết, nước ép trái cây có chứa rất nhiều lượng calo bạn muốn. 57 calo trong một chai nước ép trái cây.

Khoai tây
Người gầy cần tăng cường ăn nhiều thực phẩm giàu protein như đậu hoặc các sản phẩm chứa tinh bột như gạo, khoai tây, vv Đặc biệt, khoai tây chứa tinh bột, cellulose, vitamin B1, B2, phốt pho pho mát, khoai tây nấu chín riêng cung cấp cao vitamin C nội dung rất thích hợp cho những người muốn an gi de tang can.

Thịt thỏ
Thịt thỏ chứa hàm lượng protein rất cao so với thịt lợn, thịt bò, ít chất béo và ít cholesterol hơn thịt bò, thịt lợn .... Thịt thỏ chứa rất nhiều vitamin và acid amin cần thiết cho cơ thể, nên ăn thịt thỏ sẽ hấp thụ tất cả các chất dinh dưỡng, không phải sự lắng đọng của các chất có hại, vì vậy nó là một giá trị thực phẩm chống lão suy.

Đồ uống có chứa nhiều calo
Sữa và nước ép trái cây để thêm calo thay vì nước uống. Tuy nhiên, không nên chọn đồ uống có đường mềm bởi vì mặc dù năng lượng bổ sung cho cơ thể, nhưng thức uống này không có chất dinh dưỡng.
Ngoài ra, bạn có thể thêm các vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Tổng hợp vitamin và chất lượng khoáng sản là một ý tưởng tốt để làm cho chắc chắn rằng cơ thể bạn đang cung cấp tất cả các vitamin và khoáng chất cần thiết. Tuy nhiên, việc bổ sung các vitamin và khoáng chất trong cơ thể phải được thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ, tránh quy định cho bản thân và sử dụng riêng của họ.
Cuốn nhật ký cũng giúp bạn theo dõi các mục mà bạn ăn, lượng calo bạn đã thêm vào cơ thể để xem nếu nó là đủ hoặc làm thế nào để thêm. Có một bổ sung đầy đủ lượng calo cần thiết, bạn có thể tăng cân.
Ví dụ, bữa sáng nên ăn bánh mì nướng ngũ cốc toàn bộ và ngũ cốc, bơ đậu phộng ... để cải thiện dinh dưỡng cho cơ thể. Bạn cũng nên ăn nhiều trái cây (trái cây sấy khô) bởi vì chúng giúp tăng lượng calo cơ thể bạn
Cùng với việc tăng cường các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể của bạn kết hợp với sự kiên nhẫn để luyện tập thể dục thể thao đúng cách ẩn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét