Trang

Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Những cách trị mụn ở mặt hiệu quả từ thiên nhiên

Hãy sử dụng các loại rau quả quanh vườn để điều chế thành thuốc trị trứng cá hiệu quả, không tốn kém. Những “liều thuốc” thiên nhiên này có thể đem lại cho bạn một làn da mịn màng và cách trị mụn ở mặt. Trước khi áp dụng những phương pháp này bạn phải xác định nguyên nhân gây mụn, mụn gì, và tính chất da của mình mà lựa chọn cách trị mụn cho phù hợp và những cách trị mụn trứng cá.


1. Rau diếp, xà lách: Rau diếp cá có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, ngăn ngừa cach tri mun o mat và mụn trứng cá, làn da đẹp.

Khi sử dụng, cần phải có lá mịn, ép, trộn với một ít cám gạo, thêm một vài giọt dầu ô liu và đắp lên mặt từ 10-15 phút là cach tri mun o mat hiệu quả. Rửa sạch với nước lạnh.

2. Violet: Cho 30g cánh hoa violet vào nồi nước tinh khiết (1.000ml) đun sôi trong 10 phút.

Một số nước uống như nước trà, 80ml tập trung. Nước ngưng được áp dụng cho mụn mỗi 4 lần một ngày.

3. Tỏi và mật ong: Cho 6 nhánh tỏi trong một chén mật ong, phơi khô trong bóng tối tránh ánh sáng mặt trời 2-3 tháng, sử dụng hỗn hợp này trên khuôn mặt là cach tri mun o mat thay mặt nạ sẽ làm cho da sạch sẽ và trắng mịn.

Tỏi hoạt động để tăng cường sự tiết nội tiết tố, tăng cường sức sống của các tế bào và thúc đẩy tái tạo tế bào da mới. Chất lượng alixin trong tỏi có tác dụng khử trùng bảo vệ tế bào da, tăng sức đề kháng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn làm cho làn da mịn màng và mụn trứng cá.


4. Giấm lâu năm với trứng: 1 quả trứng ngâm trong 200ml giấm lâu (khoảng 3 năm). Ngâm 3 ngày, 3 đêm, khi trứng đó là mềm massage. Sau đó, chọn trứng ngâm trong giấm, bao gồm thùng chứa để sử dụng cá nhân.

Lau để làm sạch da mụn trứng cá với nước hoa hồng, cho lòng trắng trứng áp dụng tại chỗ mụn trứng cá. Sau đó, rửa mặt bằng nước ấm là cách trị mụn ở mặt tốt nhất.

5. Lá dưa hấu: trẻ dưa lá rửa sạch để ráo nước, giã nước trái cây ép. Sạch sẽ phải đối mặt với tăng lá dưa hấu và áp dụng nước trái cây trên diện tích mụn trứng cá.

6. Đu đủ xanh: Lấy một miếng đu đủ xanh (cả da non và hạt giống) mặt đất lên, áp dụng trên mụn cũng là cách trị mụn ở mặt.

7. Chuối tiêu và mật ong: Nghiền chuối tiêu với 5 thìa mật ong. Áp dụng nó trên da của mụn trứng cá. Trong khoảng 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

8. Mật ong và bột quế: Trộn 3 muỗng canh mật ong và một muỗng cà phê bột quế và áp dụng hỗn hợp này lên mụn trước khi đi ngủ, rửa mặt vào sáng hôm sau bằng nước ấm và cách trị mụn ở mặt.

9. Nước ép dưa leo: Nước ép dưa chuột nước, thêm một muỗng cà phê kem cà phê hoặc 2 muỗng canh sữa và một lòng trắng trứng, đánh đập, và sau đó lấy bàn chải giải pháp trên khuôn mặt của bạn trong 15 phút và sau đó rửa mặt bằng nước ấm.

10. Aloe lá: Sử dụng con dao cắt lát lá lô hội, lấy dịch tiết ra từ lá. Sau đó, nhẹ nhàng chà xát chất lỏng lên mụn, để trong 10 phút, sau đó rửa sạch với nước lạnh. Điều này làm mát và giảm sưng tấy của mụn. 2 lần một tuần.

11. Hạt nhục đậu khấu: theo dõi hạt nhục đậu khấu với sữa và áp dụng trên da mụn, sẽ không để lại một vết sẹo.

12. Công nhân trà đi màu xanh lá cây: Rửa đậu xanh và lý do cho nồi hầm nấu chín, sau đó loại bỏ kẹo (không quá ngọt), mật ong và khuấy. Đậu xanh làm việc thanh lửa, nước giải khát, làm trắng da. Ý chắc chắn ngăn ngừa và giảm mụn trứng cá trên khuôn mặt.

13. Rửa nước gạo kết hợp với lá lô hội: Thu thập nước vo gạo để giải quyết, đưa nước trong phía trên, dùng muỗng nạo nhựa nhớt bên trong lá lô hội (bằng với lượng nước vo gạo trong ngày).

Trộn đều hai thứ. Vào ban đêm trước khi đi ngủ làm sạch bề mặt kỹ lưỡng, sau đó áp dụng các giải pháp trên khuôn mặt của bạn, áp dụng cho tất cả mọi người, với ánh sáng ngủ rửa mặt bằng nước ấm.

14. Nước rau sam: Fresh sam 1 năm (30-50g) rửa sạch, nghiền nát (hoặc nghiền nát), khai thác nước ép để tách bột giấy sang một bên. Rửa sạch và lau khô. Sử dụng bông thấm nước ép rau sam áp dụng cho da mụn trứng cá. Có thể được áp dụng nhiều lần trong ngày, khô áp dụng lại.

Ngủ trưa (hoặc tối), có thể phủ lên cơ thể và nước rau sam ngủ. Với điều này, làn da của mình không chỉ là dễ chịu, nhưng ghi chú "đèn pin" sẽ lặn xuống.

15. Cà rốt và sữa chua: cà rốt xay nhuyễn và trộn với sữa chua (hỗn hợp sền sệt), áp dụng lên mặt trong khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước sạch. Sữa chua vi khuẩn, mụn trứng cá, chữa bệnh vitamin A để lại sẹo, vết bầm tím mờ.

16. Mint lá: nghiền lá bạc hà tươi rửa sạch, áp dụng trên khuôn mặt của bạn mỗi tối sẽ giúp làm sạch da, chữa lành các bệnh nhiễm trùng mụn trứng cá và loại bỏ các loại mụn trứng cá trên mặt.

17. Nước chanh và quế: Chanh quả vắt 1 muỗng cà phê nước cốt trộn với một muỗng cà phê bột quế, áp dụng trên mụn trứng cá trên da.

18. Ghép cà chua: Cắt cà chua thành lát mỏng tròn. Nằm trên giường và đặt những lát cà chua trên tất cả các mặt, đặc biệt là ở những nơi mụn.

Giữ trong 15 phút. Sau đó, tước bỏ cà chua trên khuôn mặt của bạn, rửa mặt bằng nước sạch và lau khô bằng khăn sạch.

18. Súp lơ trắng lá: lá cải trắng 3, 1 chai. Báo lá cải Rửa sạch, khô kinh nghiệm trên bàn, chai nghiền. Khi lá cải chảy nước dừng lại. Ba lần, mỗi một thời gian lá, 10 phút thay vì thời hạn 1.

Mỗi mụn trên khuôn mặt ngày ngoài để điều trị hiệu quả theo cách này cũng giúp làn da trắng mịn.

19. Mật ong, cam dầu bột mì: Sử dụng 1 phần mật ong, 1 phần dầu cam, 3 phần nước, 1 phần bột và trộn các thành phần vào kem.

Sau đó, áp dụng nó trên mặt trong 20 phút, rửa lại bằng nước sạch. Rất tốt cho da khô, mụn trứng cá có thể điều trị vết loét, săn chắc da mụn trứng cá, và mịn.

20. Gai và giấm gạo: Gai Bộ 30g, thêm 100ml dấm gạo, chủ đề lấy nước, lọc để loại bỏ dư lượng. Sử dụng chống thấm nước bông sạch, áp dụng cho da bị mụn trứng cá, 2-3 lần một ngày. Phủ bởi mụn trứng cá, ngứa lở loét vỉ.

21. Dưa chuột và sữa tươi: Lấy quả dưa chuột rửa sạch, thái lát tròn mỏng chỉ đủ để trang trải toàn bộ khuôn mặt, đặt nó trong một cái bát và sau đó đổ một ít sữa ngâm khoảng 5 phút.

Sau đó, tay cầm nhưng lát dưa chuột, lần lượt áp dụng cho toàn bộ khuôn mặt của bạn (bạn có thể điền vào 2 hốc mắt dưa chuột). Để khoảng 10 phút và sau đó rửa mặt bằng nước ấm.

Dưa chuột có tác dụng làm mịn da, giảm bã nhờn cùng với hiệu ứng tươi làm trắng sữa, làm giảm sự phát triển của mụn, giúp làn da tươi sáng và mịn màng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét