Trang

Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

Chồng ngoại tình thật ra cũng là do vợ


Cái chuyện chồng ngoại tình là xấu, cực xấu ấy chứ và có mấy ai chấp nhận được chuyện này. Nói chung, người ta có thể tha thứ, nhưng nhiều lần, chắc chắn sẽ không có cơ hội cho người trong cuộc.

Nhưng không phải tất cả mọi người ngoại tình là sai. Ở độ sâu, có những lý do rất nhiều lý do tại sao mọi người đi ngoại tình. Tôi cũng trot anh chong ngoai tinh, nhưng tôi không nói những lời này để biện minh cho.

Nếu nói, trầm cảm gia đình, kết hôn với cuộc sống không giống như thế, có lẽ chúng tôi sẽ đi chong ngoai tinh  Vỏ thượng thận các bộ phận cơ thể chịu trách nhiệm, tại sao chong ngoai tinh   nhưng họ không hiểu, hôn nhân là không chỉ trung thành, không chỉ có thời gian để đi làm việc để kiếm tiền, không chỉ giấc ngủ hạnh phúc. Trong sự hỗn loạn và lo lắng và nhiều mối quan hệ xã hội, những người dám để đảm bảo rằng không bao giờ bạn trước khi ai đó rung động? Thậm chí không biết họ có gia đình, bạn có thể yêu cầu. Nó là một cảm xúc tự nhiên, cảm xúc của con người. Giống như những người đàn ông nhìn thấy cô gái xinh đẹp, họ phải nhìn.


Nếu nói, trầm cảm gia đình, kết hôn với cuộc sống không giống như thế, có lẽ chúng tôi sẽ đi chong ngoai tinh.

Câu chuyện vợ tôi và tôi nói rằng nó dài. Nhưng thực sự, cho dù bạn yêu cô ấy, tôn trọng cô ấy, nhưng sự kính trọng của ông đã làm cho tôi cảm thấy buồn chán. Vợ tôi là người phụ nữ ngoan ngoãn. Vì vậy, tất cả những gì tôi có thể, ngay cả khi trên giường với vợ của mình là nghịch ngợm. Mỗi lần tôi muốn cô ấy thay đổi vị trí khi "yêu", cô bĩu môi dài thỉnh thoảng trượt và chụp mà tôi đã học được "thói quen xấu" một nơi nào đó. Vợ sau đó bắt đầu yêu cầu tất cả các loại câu hỏi trên trời và trên trái đất mà tôi có với tôi, điều này là với cô ấy mà không phải là thông thạo trong nhiều cách "yêu" như thế.

Nó không phải mỗi người đàn ông tình yêu nhiều người hiểu. Họ có thể tìm hiểu về những cuốn sách, có thể xem phim xxx. 'Nóng' câu chuyện phim người đàn ông không một cái gì đó xấu. Tuy nhiên, khi nói điều này, vợ tôi có vẻ khó chịu, nói rằng những người xem phim bị bệnh. Thành thật mà nói, người ta cần quan hệ tình dục hơn so với phụ nữ. Một người chồng nên làm vai trò của mình như là giường mới là người chồng và người vợ hoàn hảo. Tôi nghĩ rằng vợ tôi coi thường 'tình dục' làm chủ nhưng sự nhàm chán. Hạnh phúc không chỉ nằm trong các bữa ăn gia đình, hãy hỏi cùng một câu hỏi như trách nhiệm gia đình rằng hạnh phúc nằm trong các cặp vợ chồng những câu chuyện quan hệ tình dục. Một ngôi nhà hoàn hảo là về nhà với chồng, một người vợ yêu thương, sự cảm thông, chia sẻ và chiều với nhau trong chuyện chăn gối.

Vì vậy, nếu người chong ngoai tinh trot, vợ nhìn mình, quan điểm của tôi thực sự có một người vợ tốt không, hoặc chồng không biết cách. Vì vậy, trong bản chất, cách nào không phải là dễ dàng, và chồng để giữ chồng không ngoại tình cũng là lần gấp đôi khó khăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét