Trang

Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2013

Những lí do để tập thể dục vào buổi sáng



Một số người thường khuyên rằng bạn có thể tập thể dục vào bất kì thời điểm nào trong ngày. Bởi vì, họ cho rằng hiệu quả tập luyện là như nhau bất kể bạn bạn tập vào 7 giờ sáng hay 7 giờ tối. Thế nhưng, một số người khác lại cho là bạn nên tập thể dục buổi sáng. Cho dù dư luận vẫn còn đang tranh cãi về điều đó thì chúng ta vẫn không thể phủ nhận những lợi ích từ việc tập thể dục vào lúc mặt trời mọc. 


1. Xây dựng tính nhất quán trong thực tế

Thông thường, khi phải đối mặt với một lịch trình bận rộn, bạn hoặc hứa với mình rằng sẽ thực hiện trong thời gian miễn phí của họ sau khi công việc hoàn thành. Thật không may, công việc của bạn rất nhiều mà bạn quên từ "tự hứa" trước và thời gian bạn không tap the duc buoi sang cơ thể của bạn sẽ trở nên kéo dài ra.

Bạn hoàn toàn có thể tránh được "lười biếng" bằng cách đưa tap the duc buoi sang để nhắm mục tiêu các hoạt động đầu tiên được thực hiện trong ngày.

Mỗi khi bạn thức dậy vào buổi sáng, nó là tốt hơn là bạn nên lo lắng ít hơn từ công việc dở dang hôm qua sang một bên, tinh thần và cơ thể là rất thoải mái để bắt đầu đi bộ bên ngoài công viên hoặc làm nóng cơ thể bằng một số vận động làm việc ở nhà.

Vì vậy, bạn sẽ có thể tự do sử dụng quỹ thời gian rảnh rỗi sau khi hoàn thành các công việc để nghỉ ngơi, thư giãn với bạn bè và không cần phải lo lắng về ngày hôm nay tôi không tap the duc buoi sang ở tất cả các.


2. Làm tăng chuyển hóa

Sự chuyển động vào buổi sáng để giúp bạn tăng cường quá trình trao đổi chất, đốt cháy nhiều calo để tạo ra năng lượng cho các hoạt động sống của cơ thể và giúp cơ thể sẵn sàng cho một ngày làm việc năng động. Nếu bạn thuộc nhóm nhân viên văn phòng, thường phải ngồi liên tục trong 8-9 giờ một ngày hành nghề tại thời điểm này là cơ hội tốt nhất cho cơ thể của bạn để có cơ hội để tap the duc buoi sang.

3. Không cần phải chờ đợi

Phòng tập thể dục, hồ bơi, công viên ... thường khá đông đúc vào thời gian rảnh rỗi trong ngày, thường trong khoảng nhiệt độ nóng chảy. Điều đó gây ra trầm cảm của bạn hơn so với việc phải chờ đợi để có một bộ nơi. Tập thể dục vào buổi sáng sớm, khi người ta chủ yếu là ngủ nồng độ không chỉ giúp bạn nhanh chóng tỉnh táo, không lãng phí thời gian chờ đợi cho các tập tin mà còn giúp cơ thể bạn thoải mái, khỏe mạnh hơn hít thở không khí trong lành, mát mẻ của thời gian buổi sáng.

4. Tạo ra năng lượng để sống

Bạn nhận thấy rằng các doanh trại quân đội thường rất bận rộn vào buổi sáng? Thực hành tại thời điểm này để giúp cung cấp binh lính với năng lượng cần thiết để hoàn thành các bài tập nặng quân sự khác trong suốt cả ngày. Tập thể dục giúp phát hành endorphins và các kích thích tố khác trong cơ thể để giúp bạn cảm thấy tươi mới và tràn đầy năng lượng bắt đầu của một ngày mới.


5. Sảng khoái tinh thần

Tập thể dục trước khi bắt đầu công việc hàng ngày cho phép bạn để bắt đầu công việc của bạn với một sự khôn ngoan và tươi. Một căng kéo dài chuyển động cơ thể hoặc các bài tập "chơi bóng" sẽ giúp bạn quên đi những áp lực của công việc, cuộc sống, ngay cả những mệt mỏi từ đêm vui vẻ với một nhóm bạn thân.

6. Tăng cường vị trí

Sớm hay muộn, bạn chắc chắn sẽ nhận thấy hiệu quả công việc của bạn tăng lên đáng kể sau khi chạy bộ thường xuyên vào buổi sáng. Tập thể dục tăng cường sự vận chuyển oxy lên não và do đó, nó sẽ giúp duy trì một cách tiếp cận linh hoạt, sắc nét để giải quyết tình hình của bạn từ 4 đến 10 giờ sau khi tap the duc buoi sang.

7. Chỉnh sự thèm ăn


Sau khi tập thể dục buổi sáng thường xuyên, bạn sẽ khám phá ra rằng ăn uống của bạn sẽ được về thời gian và ngon. Thói quen ngủ muộn và "quên" bữa ăn sáng của bạn sẽ được thay thế bằng các chuyển động vật lý với các bữa ăn bổ dưỡng để phục hồi và phát triển cơ bắp một cách toàn diện.

8. Cải thiện chế độ ăn uống

Tập thể dục trước bữa ăn sáng giúp bạn ghi đĩa tích tụ chất béo trong cơ thể. Tuy nhiên, phong trào này đôi khi có thể gây sốc các cơ quan trong cơ thể và tạo ra dị hóa (cơ thể đốt cháy cơ để tạo ra năng lượng). Vì vậy, 30 phút trước khi tập thể dục, bạn nên ăn một số ánh sáng ít calorie thực phẩm như một quả táo hoặc jar 1 sữa chua để tránh tình trạng này. Bữa ăn này sẽ góp phần năng lượng cần thiết cho quá trình của chiến dịch của bạn.

9. Ngủ tốt hơn

Thói quen tập thể dục thường xuyên mỗi buổi sáng không chỉ giúp bạn thoát khỏi của con trai ông ngủ tại thời điểm đó, nhưng cũng cung cấp cho bạn một thói quen đi ngủ và ngủ đủ giấc vào buổi tối tiếp theo. Với nhịp sinh học được thiết lập ổn định, cơ thể sẽ cho bạn biết khi nào cần nghỉ ngơi và ngủ để phục hồi từ cơ, chuẩn bị cho ngày mai thực hành.

Những lý do trên giải thích tại sao nhiều người hơn và nhiều hơn nữa mong muốn thực hành môn thể thao vào buổi sáng. Đào tạo tại thời điểm này sẽ tạo ra sự bền bỉ, tính linh hoạt cho sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn. Hy vọng rằng, đề nghị của chúng tôi sẽ giúp bạn bắt đầu ngày của bạn hoạt động rất tích cực và lành mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét