Trang

Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

Thời trang dạo phố xinh xắn trong nắng phương Nam

Phương Nam một ngày nắng nhẹ rất đẹp, luôn khiến phố phường trở nên rạng rỡ hơn và các cô gái trẻ lại được dịp diện những bộ cánh hợp mốt tung tăng thời trang dạo phố.

Không quá khó khăn để bạn có thể sở hữu một bộ đồ hoàn hảo cho một ngày nắng đẹp, chỉ cần làm giảm lớp cho trang phục, và giảm thiểu việc sử dụng các đồ trang sức. Những điều cần lưu ý là các túi, đẹp, và hữu ích là các phụ kiện không thể thiếu. Có một vành đai màu pastel không phải là một sự lựa chọn xấu với mũ rộng vành nguyên liệu tự nhiên và thoi trang dao pho.

Thưởng thức những hình ảnh mới của Mông Dương xinh đẹp Hoài chụp ảnh lung linh trên các thoi trang dao pho của thành phố Hồ Chí Thanh, với trang phục quyến rũ sẽ là đề xuất của bạn hoặc cho các cô gái trong bản đồ trộn.

Mộng Hoài Dương chiến thắng các đối thủ cạnh tranh hoa anh đào đẹp, và cũng có vai nữ chính trong phim đẹp Thái Bình Dương. Thời gian qua, cô đột nhiên đóng gói sang Nga để nghiên cứu Quản trị Kinh doanh làm cho nhiều người ngạc nhiên. Năm nay, cô lại xuất hiện trong một hình ảnh của ân sủng và sự thánh thiện với thoi trang dao pho.


Áo sơ mi xuyên thấu gam Hồng Pastel mang đến vẻ đẹp mong manh, với họa tiết chấm bi cùng cổ áo Peter Pan mang phong cách cổ điển.

Short jean ngắn bụi bặm khoe được đôi chân thon dài và tạo điểm nhấn cá tính cho set đồ thoi trang dao pho thùy mị.

Họa tiết baroque trên nền vải chiffon vàng rực rỡ, mix với túi xách màu nude sang trọng.

Họa tiết hoa trên đầm chữ A mang lại vẻ đẹp cho các nàng ưa thích style tiểu thư. Chi tiết ren nhún phần cổ áo mang lại vẻ đẹp cổ điển, cùng cách make up trong veo hợp với mùa hè.

Với trang phục nhiều họa tiết, cách tốt nhất bạn nên mix với túi xách màu trơn.

Một chiếc đầm trơn nhưng lôi cuốn với xếp li và bèo nhún.

Nón rộng vành màu kem và túi xách da bóng cùng tông đầm là gợi ý hay.

Rực rỡ với bộ đồ gam màu đỏ khoe làn da trắng ngần, tự tin xuống phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét