Trang

Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

Làm gì khi chồng ngoại tình với người yêu cũ

Ngày nào anh cũng liên lạc điện thoại với người đó, thậm chí ngay trước mặt chị anh cũng thoải mái “tác nghiệp” và phải làm gì khi chồng ngoại tình. Chị chua xót khi nghe phong thanh thấy chồng còn bảo với người yêu cũ “F5″ đi em. Chị đau lòng khi anh coi 3 mẹ con chị không bằng tình cũ.


Ai nhìn vào gia đình bạn cũng phải khen ngợi quy tắc bị phá vỡ: giá trị bạn đời, anh trai anh hùng, các quyền con tàu chị em.
Cũng không phải nói phóng đại, vì họ là những người tốt, mặc dù vẫn còn trẻ, nhưng tên có vẻ rất tươi sáng. Ít hơn 30 tuổi nhưng họ đã có một thừa kế khá đồ sộ. Sau đó, hai con trai của em gái sinh đôi của mình đã được sinh ra như là xác nhận rằng đây là gia đình kiểu mẫu.
Vì vậy, đi đâu cô ấy tự hào rằng cô ấy là người phụ nữ may mắn nhất thế giới vì ông luôn luôn khuyến khích, yêu tất cả những người vợ của mình. Ông là một người đàn ông rất bình tĩnh, phong nha, phong cách chu kỳ và phải lam gi khi chong ngoai tinh.
Sau khi bị đánh đến chết cô không tin rằng anh đã phản bội mình.
Đột nhiên thời gian qua cô cảm thấy anh ta có vẻ là lạ, thất thường của tâm trạng muộn nhưng sớm háo hức, "bằng mọi giá" là 20 và cảm giác lam gi khi chong ngoai tinh.
Nếu trước khi cuối tuần, ông thường đưa cha mẹ đi hết thời gian trong ngày các nhân viên vội vã ra khỏi nơi đến khác.
Ông giấu điện thoại mất tích, một máy tính, thiết lập thông qua. Đôi khi bạn có thể thấy bóng dáng của điện thoại của mình khi anh nghe thấy một giọng nói làng ấp úng, nhưng chỉ một vài giây sau đó, ông sẽ đặt nó ở một nơi mà không ai biết. Điều đó, ngay lập tức ông gần đây đã mua con trai tôi một chiếc điện thoại giống hệt nhau "cho nó do các trò chơi" để lam gi khi chong ngoai tinh.
Tâm sự với một người bạn thân, cô cũng lo lắng cho cô bạn nói như cột móng tay: "Dính với bạn gái, nhưng bao nhiêu tuổi đột nhiên quyết định là khôn ngoan đáng ngờ?".

Ông đã có một cuộc tình với người yêu cũ của cô, đi từ vợ

Bà cũng "gợi ý", nhưng ông chỉ cười và sau đó đến những phòng khác. Nhận được bất kỳ tồi tệ hơn, ngoài tầm kiểm soát, cô "quan hệ" để theo dõi chồng.
Hiểu được lịch trình nơi anh đi, bạn đi và không mất quá nhiều thời gian để kết luận anh đã phản bội mối quan hệ của cô với người yêu cũ.
Như bạn đã biết, ông là "kẻ thù" cô gái này bởi vì anh đã phản bội bởi một người đàn ông khác.
Hóa ra, ông nói ông là ghét nhưng bên trong như là bộ nhớ làm gì khi chồng ngoại tình.
Đau đớn của cô, nhưng vẫn cố gắng để chạy xách tay và yêu cầu một cuộc nói chuyện và luôn luôn.
Thảo luận thẳng thắn với chồng suy nghĩ của mình và hỏi anh ta nghĩ nó hơn và lựa chọn giữa gia đình khác. Cô buồn bã khi tôi nói tôi yêu cả hai và yêu cầu cô để cho anh ta thêm thời gian để xem xét và làm gì khi chồng ngoại tình.
Kể từ khi phát hiện ra điều này, liên lạc qua điện thoại ông với anh ta, ngay cả ở phía trước của chị gái ông cũng hoạt động "thoải mái". Cô đau đớn khi mơ hồ rằng làm gì khi chồng ngoại tình cô nói với cựu người yêu của mình "F5" cho tôi. Cô làm tổn thương mẹ cô khi nhìn thấy ba đứa con với người yêu cũ.
Sau hai năm kết hôn, con cái của họ đẩy bạn làm việc ổn định và phát triển, đặc biệt là anh ta. Ông đã được gửi đến công ty đào tạo Nam trong một năm.
Trên ông đã đi, bin vài Rin chia tay, hứa hẹn đủ, tôi hứa sau khi có sẽ thường xuyên trò chuyện, gọi điện thoại và truy cập vào vợ. Có những lúc trong cuộc trò chuyện qua điện thoại, nghe một người phụ nữ bước vào, anh bối rối như thế nào các biện pháp bởi những lý do rất hợp lý, rất khó để xác minh. Vì vậy, bạn bận tâm hầm khó chịu.
Một lần, trước sự ngạc nhiên của mình và cũng vẫn làm việc, chỉ cần sắp xếp để bay đến thăm chồng.
Khi nhìn thấy vợ, anh quay lại nhìn thấy sắc nét. Câm Ông cũng cho biết: "Hãy đưa tôi ra khỏi đất nước". Giải thích hành vi lúng túng, khó khăn để hiểu rằng cảm giác lo lắng của chồng quá lâu không còn mơ hồ.
Xông vào phòng, cô nhìn thấy đồ lót màu đỏ trên giường. Tôi cũng giải thích "vì nhớ bạn quá, vì vậy anh ấy ôm giường tạm thời của nó".
Cô nói giọng nói của anh đầy nghi ngờ: "Nhưng đây là nơi mà quần áo của vợ mình?".
Những âm thanh của crunching trong phòng tắm, cô bước về phía cô và phát hiện ra tình nhân nhỏ của chồng. Hóa ra là cô người yêu cũ.
Thời gian này ông quỳ xuống trên sự tha thứ của cô. Mặc dù cắt trái tim cô đã cố gắng bình tĩnh và nghĩ rằng nó chỉ là phút tan chảy trái tim của người đàn ông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét