Trang

Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

Biến hóa phong cách thời trang dạo phố ngày cuối tuần

Cả một tuần gắn liền với bộ cánh văn phòng, cuối tuần là thời điểm lý tưởng để chị em phụ nữ biến hóa thời trang dạo phố với chính vẻ đẹp của mình.

Những hoạt động ngày cuối tuần như: gặp gỡ người thân, party ngoài trời, shopping cùng bạn bè, hẹn hò đối với phái đẹp luôn hấp dẫn bởi họ được thoải mái lựa chọn thoi trang dao pho. Những chất liệu rất đẹp như thun, kaki, ren…là bạn đồng hành cho vẻ nữ tính của bạn. Gam màu rực rỡ sắc nét được thay thế bằng gam màu nhẹ nhàng của sắc pastel hay đen tuyền với nhấn nhá sắc cam đỏ của phụ kiện thoi trang dao pho.

Cùng chào đón ngày cuối tuần vui vẻ như cách ca sĩ hải ngoại Quỳnh Như gợi ý cho chị em phụ nữ.
thoi trang dao pho

Shoppaholic: Với những buổi mua sắm thì thoi trang dao pho thoải mái là điều cần thiết nhất cho bạn. Áo thun với thiết kế vải xéo tạo độ nhún tự nhiên và chuyển động theo từng bước chân.


Thêm một chiếc kính râm hài hòa gọng họa tiết vừa thoi trang dao pho, vừa bảo vệ được đôi mắt dưới ánh nắng.

Short ngắn thời trang dạo phố bụi phủi bạn nên diện ngay trước khi mùa lạnh kéo đến.


Họp mặt gia đình: những buổi họp mặt gia đình hoặc ra mắt gia đình chàng thì sự kín đáo và duyên dáng là cách bạn gi điểm. Áo thun màu nude cổ điển nhẹ nhàng trở nên thanh lịch hơn khi mix với thắt lưng trắng và clutch cầm tay ánh kim trendy.


Cardigan thời trang dạo phố dáng dài màu đen mỏng nhẹ khoác ngoài là bí kíp để bạn thu gọn vòng 2 và cánh tay nếu hơi quá cỡ.


Phần top trơn sẽ hoàn hảo đáng kinh ngạc hơn khi mix với legging họa tiết Paisley


Party sang trọng: phải đảm bảo quyến rũ và bắt kịp xu hướng. Nếu là một tín đồ thời trang dạo phố thì bạn nên đầu tư cho những chiếc túi xách hàng hiệu gam màu trung tính dễ phối đồ và cực sang trọng tại party.


Chân váy peplum gam màu pastel hợp mốt khi mix với áo ren vừa vặn.


Một đôi giày cao gót màu nude hợp với mọi trang phục.


Street style: dạo phố cùng hội bạn thân là lúc bạn sẽ thoải mái nhất, một chút bụi phủi sẽ làm bạn mới hơn thường ngày. Đầm layer suôn rộng gam màu rượu chat với lớp màu sáng tối và phom dáng rộng giúp che phủ khuyết điểm vòng 2 của dân văn phòng.


Vì đầm layer dạng lưới đã cá tính nên bạn không cần tham lam mix trang sức cầu kỳ nhé!


Nón cói là cần thiết cho chất bụi phủi của bộ cánh này.


Cuộc hẹn lãng mạn: nữ tính và quyến rũ là style mà mọi chàng trai đều muốn ngắm. Đầm sơ mi duyên dáng, lạ mắt bạn nên áp dụng. Nếu có làn da trắng ngần thì sắc đen dành riêng cho bạn.


Thêm một chiếc thắt lưng cùng màu son, bạn đã hoàn hảo để cho “ai kia mãi ngắm nhìn”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét