Trang

Thứ Bảy, 2 tháng 2, 2013

Mẫu trang phục dạo phố khiến chàng phải ngẩn ngơ


Khi những xu hướng thời trang công sở, dạ hội… đang đua nhau chinh phục phái đẹp, thì ở một góc nhìn khác, nhiều bạn gái đã biết lựa cho mình những gu trang phục dạo phố làm ngẩn ngơ lòng người…

Sau một ngày căng thẳng bận rộn của trường học hoặc nơi làm việc, bạn thả trong ánh nắng mặt trời và gió để cảm nhận những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất của. Và trên tất cả, trang phuc dao pho cũng là yếu tố mà bạn đang luôn luôn tìm kiếm hình dạng tự tâng bốc và tự tin hơn khi đi với bạn bè và những người thân yêu và các loại trang phuc dao pho.
Có rất nhiều xu hướng thời trang khác nhau để lựa chọn điểm nổi bật cho mùa hè này: thời trang jumpsuit, váy hoa và quần short, vì vậy ... nhưng lợi thế của bạn để thực sự nổi bật và luôn luôn phong cách, là khéo léo kết hợp trang phuc dao pho đơn giản mà bạn có thể tìm kiếm dễ dàng.

Đây là phong cách thời trang để làm cho bạn bỏ qua phong cách tài liệu tham khảo cho bạn.




 





 



 


Giữa những tông màu vàng của nắng xen giữa tán lá xanh, những gam màu khoe sắc nồng nàn, hay sắc trắng dịu nhẹ… tất cả đều như một bản nhạc màu hòa vào thiên nhiên, sức hút của trang phục dạo phố, của làn môi và của đôi má hồng dường như cùng quyện lẫn vào nhau, để tô điểm cho khuôn mặt xinh xắn, rạng rỡ và tươi trẻ nhất của lứa tuổi đang độ xuân thì.

Điều đó cũng lý giải tại sao, trang phục dạo phố và đi picnic cuối tuần vẫn luôn là cảm hứng thời trang sôi động nhất của ngày hè. Sự biến tấu từ đơn giản đến điệu đà, mỗi trang phục dạo phố như một ‘tiết tấu’, một ‘ngôn ngữ’ đa dạng để cùng hòa nhịp trong mọi nẻo đường vui, nơi có bạn bè và những cuộc dạo chơi say sưa, làm tan biến những mệt mỏi, để lại bắt đầu một tuần mới hiệu quả và đầy hứng khởi.




 




 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét