Trang

Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Tác dụng của bột sắn dây có thể chữa được bệnh táo bón

Lúc trước bé nhà mình được 14 tháng tuổi và bị táo bón, đi tiểu nước màu vàng. Bé không chịu bú bình nên việc cho uống nước với bé rất khó khăn bằng muỗng tác dụng của bột sắn dây. Trong giai đoạn đó bé lại rất lười ăn, mình gần như bị stress với bé suốt một thời gian dài. Mình đã tham khảo mọi sách vở, kinh nghiệm từ ông bà cô chú để chế biến món ăn nhằm giúp bé hết táo bón và ăn ngon miệng nhưng vẫn không cải thiện mấy với bé mà còn tệ hơn.

Mỗi lần bé đi vệ sinh là mình muốn rơi nước mắt theo vì nhìn con khó đi mà

Khoảng 150 ml nước trộn với 1,5 muỗng cà phê sắn và bắc lên ngọn lửa bếp nhỏ phù hợp với bột và tac dung cua bot san day. Trước khi bé được 14 tháng tuổi và táo bón, đi tiểu nước màu vàng. Bé từ chối một chai như vậy rất khó khăn cho một thức uống bằng thìa của cô. Trong thời gian rằng người đó là lười biếng ăn, tôi gần như nhấn mạnh với em bé trong một thời gian dài. Tôi tham khảo ý kiến ​​tất cả các sách, học được từ ông bà phải trả cho chế biến thực phẩm để giúp đỡ cô ấy táo bón và ngon, nhưng không cải thiện nhiều với em bé, nhưng tồi tệ hơn tac dung cua bot san day.

Mỗi lần em bé đi vào phòng tắm mà tôi muốn khóc vì nhìn cứng để đi mà lòng thương xót ruột. Không biết nhiều về cô ấy cô ấy cảm thấy như tôi không nữa? May mắn thay, hạnh phúc vẫn còn mỉm cười, với bác sĩ của họ phía Bắc đã đến thăm và chào xã giao 1 kg bột sắn và tac dung cua bot san day. Tôi nghĩ rằng tôi biết làm thế nào để làm cho em bé của bạn thử nghiệm và kết quả là tốt.


Bây giờ gần 2 tuổi da vẻ hồng hào và táo bón không nhiều. Tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình như sau: 150 ml nước trộn với 1,5 muỗng cà phê sắn và bắc lên ngọn lửa bếp nhỏ phù hợp với bột. Sau đó, tinh bột sắn chất lỏng làm lạnh đến khoảng 60 độ, trộn với sữa bột (tăng lượng nước so với trung bình uống tiêu chuẩn) hoặc phục vụ với súp xay nhuyễn.

Người mẹ nên chú ý khuấy kỹ sữa hoặc nước dùng vào nhau. Bột sắn rất thơm và có một cái miệng béo béo nên em bé của tôi yêu.

Tôi áp dụng cho sữa bột trẻ em ngày đó 2 lần. Chỉ sau 3 ngày là nhà vệ sinh em bé bình thường, hai tuần sau khi mọi người đều thấy làn da của mình trông khá hồng hào. Sau đó, bạn giảm con bạn uống ba ngày một tuần và duy trì cho đến ngày nay. Bằng cách này tôi cũng cho thấy cô đồng nghiệp của tôi và rất hiệu quả.

Lần đầu tiên làm mẹ, vì vậy tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc chăm sóc trẻ em bởi vì có kinh nghiệm không có hy vọng kinh nghiệm này sẽ giúp cho mẹ nào!

Sau một thời gian chăm sóc nhiều hơn con của mình về các vấn đề sức khỏe nên đọc và tham khảo rất nhiều người dân, và các nguồn khác của sách, báo, biết táo bón căn bệnh rất nguy hiểm. Nó không phải là khó khăn để điều trị các mẹ đi học tập và tài liệu tham khảo cho con em mình một chế độ ăn uống tốt ở nhà.
Bà mẹ luôn luôn hạnh phúc và vui vẻ bên thiên thần yêu quý của tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét