Trang

Thứ Bảy, 2 tháng 2, 2013

Làm sao để tăng cân cho người gầy


Hãy bắt đầu lên chương trình cần tăng 500 đơn vị calo trong chế độ ăn uống mỗi ngày để giải quyết câu hỏi làm sao để tăng cân. Chọn thực phẩm chứa lượng calo cao mà còn tốt cho sức khỏe. Tránh các loại thực phẩm béo tách hoặc sử dụng các sản phẩm thay thế đường (sugar free).

1.Thêm năng lượng

Đa dạng hóa thực phẩm "yêu thích" trong cả hai hương vị và màu sắc là cách hiệu quả để tăng lượng calo và lam sao de tang can, đặc biệt là khi bạn thêm các loại thực phẩm có hàm lượng calo cao như các loại hạt, thực phẩm tươi sống tự nhiên (mật ong).

2. Chọn chất béo "thân thiện"

Chất béo là chỉ có một "bạn" khi nó là chất béo không bão hòa (được tìm thấy trong quả bơ, dầu thực vật), chứ không phải là chất béo trans (thường tìm thấy trong bơ thực vật, rút ​​ngắn giai đoạn trong bánh giòn xốp, béo thịt, gia cầm da, ...) và lam sao de tang can. Chất béo là những thực phẩm giàu năng lượng nhất.


3. Tập thể dục là chìa khóa

Cơ bắp nặng hơn chất béo, do đó, luôn luôn tập thể dục để phát triển cơ bắp cũng sẽ giúp bạn tăng cân, khỏe mạnh và lam sao de tang can. Nếu bạn đã có kinh nghiệm một căn bệnh hoặc phẫu thuật, tập thể dục cũng là một cách hiệu quả cho bạn để có được hình dạng và sức khỏe trước đó.

4. Không bỏ bữa ăn

Đối với một trọng lượng khỏe mạnh, ngoài ba bữa ăn chính, ăn thêm đồ ăn nhẹ. Các đồ ăn nhẹ giữa các bữa ăn thay thế sẽ giúp duy trì sự ổn định của lượng đường trong máu và không phải "chết đói" cơ thể trong một thời gian dài của thời gian và làm sao để tăng cân.

5. Hãy tận dụng mọi cơ hội

Nếu có thể, thêm nhiều năng lượng hơn trong mỗi món ăn. Ví dụ, có thể được thêm vào món salad bơ thịt, bánh mì nướng, đậu, hạt hướng dương, thịt gà, thịt bò làm sao để tăng cân ... và đừng quên các món ăn nước sốt. Nếu cháo ngũ cốc, trái cây sấy khô hoặc hạnh nhân xay nhỏ / khu vực lạc quan.


6. Không bỏ qua carbohydrate và protein

Tăng các nhóm thực phẩm có carbohydrate (ngũ cốc, đường, trái cây và rau quả) và protein trong chế độ ăn uống sẽ giúp bạn đạt được trọng lượng mục tiêu của bạn là làm sao để tăng cân. Lưu ý nên chọn các loại thực phẩm chưa qua chế biến như ngũ cốc và trái cây. Đối với nhóm thực phẩm giàu protein nên chọn thịt, gia cầm, cá, đậu và thịt bò, thịt lợn, ăn thịt nạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét