Trang

Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Thực phẩm giúp tăng cân nhanh chóng và ăn gì để tăng cân

Ăn gì để tăng cân? Bài viết sau đây tổng hợp rất nhiều chi tiết giúp bạn tăng cân, và chúng ta hãy phân tích lý do nhé.

Lý do khiến bạn gầy có nằm trong những trường hợp sau?

+ Mất ngủ hoặc thiếu ngủ

Thường xuyên trễ hoặc quá ít ngủ (7-8 giờ mỗi đêm) sẽ làm cho cơ thể để hỏng. Đơn giản bởi vì khi bạn thức dậy, cơ thể của bạn tiêu thụ nhiều năng lượng hơn khi bạn ngủ an gi de tang can.

+ Ăn ít hoặc kém hấp thu

Ăn ít hơn so với nhu cầu năng lượng mà cơ thể đòi hỏi, bạn sẽ rơi vào tình trạng thiếu năng lượng an gi de tang can. Ngoài ra, chế độ ăn uống hợp lý: rối loạn an gi de tang can uống, chế độ ăn uống chế độ an gi de tang can uống quá nhiều, không phải là giàu có ... cũng là lý do tại sao bạn không thể tăng cân. Những người có thói quen ăn uống ít chất béo, hoặc sợ hãi của chất béo, chẳng hạn như: không ăn thịt mỡ, bơ, không thích ăn chiên là dễ dàng để được gầy. Ở những người nghèo với sự hấp thụ các chất dinh dưỡng từ lượng thức ăn có thể không đủ lượng thức ăn đưa vào cơ thể rất nhiều. Nguyên nhân của điều này có thể là do việc sử dụng thuốc kháng sinh hoặc thuốc gây dài hạn mất cân bằng vi sinh đường ruột.


+ Ăn vi dưỡng chất

Theo Viện Nghiên cứu dinh dưỡng, 80% người dân Việt Nam ăn thiếu các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, chẳng hạn như magiê, kẽm, iod, selen, vitamin B, K, E, D. .. sự mất cân bằng sinh hóa trong cơ thể.

Giải độc cơ thể không được làm sạch thường xuyên: cơ thể bạn sẽ được tiếp xúc với hóa chất độc hại do chế độ ăn uống hoặc tác động môi trường thường bên ngoài. Chất thải độc hại nguy hiểm cần phải được thanh lọc của cơ thể bình thường. Tuy nhiên, do công việc bận rộn, bạn không có thời gian để chăm sóc bản thân như vậy bệnh mệt mỏi cơ thể dẫn đến các tác động tiêu cực như tăng cân.

Bất kỳ loại thuốc để tăng cân?

Không có thuốc để giúp tăng cân, nhưng chỉ giúp sự thèm ăn, giúp hấp thu chuyển hoá thức ăn tốt hơn, trong khi đó, sẽ giúp bạn có được trọng lượng thực phẩm cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng, không hút thuốc lá tăng cân. Ngoài ra còn có một số thuốc muối trọng lượng nguyên nhân tăng sai và nước, nó không nên được sử dụng vì có nhiều tác động xấu đến sức khỏe.

Vì vậy, làm thế nào để tăng cân?

Có những loại thực phẩm tự nhiên mỏng người tăng cân nhanh chóng an toàn và hiệu quả, cùng một lúc, lọc và khử trùng của cơ thể và làm đẹp da và tóc đó là sử dụng năng lượng mặt trời Spirulina (Tảo mặt trời).

Đây là một thực vật tự nhiên đã tồn tại trên trái đất 3,6 tỷ năm trước đây chứa các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể: các axit amin thiết yếu, vitamin, khoáng chất, chất xơ, một số lượng lớn các chất hoạt tính sinh học - là chất chống oxy hóa như Phycocyanin, Clorophyll .. . Những phẩm chất này kết hợp với các thành phần dinh dưỡng của tảo:

- Giúp hệ thống tiêu hóa hoạt động tốt, hấp thu tối đa lượng thức ăn ăn, cơ thể khỏe mạnh, trọng lượng tự nhiên một cách an toàn và hiệu quả.

- Làm sạch Giúp giải độc cho cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa, phòng chống dịch bệnh giúp cho cơ thể đẹp từ bên trong ra bên ngoài: da, tóc.

- Cung cấp chất dinh dưỡng mà hàng ngày với các bữa ăn Việt Nam hoặc mất tích như kẽm, magiê, iốt, selen, canxi, sắt ... Các vitamin nhóm B, K, E, D. .. Từ đó giúp cân bằng các phản ứng sinh hóa trong cơ thể, tăng sức khỏe một cách bền vững.

- Giúp bạn ngủ ngon hơn: vitamin B và các axit amin thiết yếu trong tảo mặt trời mà không thể được tổng hợp như: Tryptophan, Phenylalanin giúp tế bào thần kinh để làm giảm căng thẳng mệt mỏi sẽ đưa bạn vào giấc ngủ giấc ngủ sâu, tự nhiên và ngon. Buổi sáng thức dậy làm mới và không mệt mỏi.

Thanks 4 hiệu ứng cơ bản mà cơ thể sẽ được làm sạch và khử trùng, để cung cấp chất dinh dưỡng hơn, bạn, sức đề kháng được cải thiện, sự thèm ăn, sự hấp thu tối đa thức ăn, giấc ngủ, ngủ. Vì vậy, cải thiện sức khỏe tổng thể và trọng lượng sau đó từ từ tăng sau ba tháng sử dụng năng lượng mặt trời.

Bạn thực sự muốn cải thiện của cô "hương vị" của cơ thể, nhưng vẫn còn khó khăn không biết tôi nên ăn, thời gian để nhanh chóng tăng cân, tham khảo ý kiến ​​một vài công thức nấu ăn!

Ăn?

Đây là những gì bạn thường xuyên và luôn luôn làm nếu bạn muốn tăng cân. Bạn ăn, bạn tăng cân. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn chỉ ăn các loại thực phẩm có chứa chất béo.
Ăn đúng cách và ăn uống lành mạnh là rất quan trọng. Hãy để hấp thụ nhiều carbohydrate và protein và chỉ được nạp đủ chất béo cho phép. Chúng tôi khuyên bạn nên ăn mỗi ba giờ, trước và sau khi tập thể dục.

Ăn những gì?

Ngũ cốc cho bữa sáng: Nếu bạn đang tìm kiếm để tăng cân nhanh, ăn ngũ cốc ăn sáng 10-20gr. Nếu bạn bỏ qua lời khuyên này, bạn sẽ phải dành phần còn lại trong ngày để đốt cháy lượng calo trên nó. Một tách ngũ cốc cho bữa ăn sáng sẽ rất hiệu quả cho tăng cân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét