Trang

Thứ Bảy, 2 tháng 2, 2013

Vợ ngoại tình và chuyện cặp bồ

Tham lam và nông nổi, không ít người đàn ông đã tự nhảy xuống hố sâu do mình tự đào và vợ ngoại tình. Còn tôi, tự “bỏ mồi bắt bóng” rồi mới hối tiếc “con cá mất là con cá to”.



Tham bát bỏ mâm
15 năm trước đây, tôi đã gặp tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với người bạn cùng lớp đại học. Nhưng tôi đổ lỗi cho gia đình "từ trên núi rơi xuống", chưa tương xứng với người đàn ông già như tôi. Sau đó, đám cưới diễn ra suôn sẻ. Gia đình danh tiếng của tôi "phố cổ" nhưng điều đó ra để có được vào chỉ có 30m2, 3 cặp vo ngoai tinh chồng sống. Cô ấy là một 2 giáo viên lớp, tôi muốn để tránh nhân viên.

Trong khi làm việc trong lĩnh vực kinh doanh của huyện nhưng tôi không làm chủ cát. Vợ tôi là một giáo viên nhưng nhanh nhẹn, sắc nét. Đặc biệt, cô ấy là "nghe" giá đất. Cảm ơn lời khuyên, quyết tâm của mình trong việc mua bán của gia đình tôi sớm trở nên tốt hơn hết mua của nhà, mất xe.

Tôi cũng di chuyển công việc cho một công ty chuyên về xây dựng. Tiền, vo ngoai tinh trạng thái, và trẻ em cũng tắt, bình tĩnh. Tuy nhiên, các sóng tăng lên khi tôi gặp một sinh viên trẻ tuổi bị quản chế. Vẻ đẹp, ngây thơ làm cho tôi khí bị kích thích. Không giống như cảm giác thanh bình của mối tình đầu, thời gian này, tôi điên cuồng trong tình yêu, gặm nhấm. Tôi nhận ra rằng, đây là tình yêu.

Lần đầu tiên, tôi cảm thấy tuyệt vời, nó là cần thiết với một ai đó. Cô ngưỡng mộ, khen ngợi, sưởi ấm mới của tôi. Câu chuyện của thỏ trẻ từ đôi môi xinh xinh, giọng nói của anh cho biết lý do của tôi run rẩy như bị cuốn hút, say mê. Trong khi đó, ngay cả khi kinh tế gia đình khấm khá hơn, vo ngoai tinh tôi đã đầu tư trên tóc, quần áo nhưng vẫn cũ.

Câu chuyện tình yêu của tôi là sớm tiết lộ. Vợ tôi buộc tôi phải lựa chọn giữa gia đình và những người yêu thích. Sau một vài lần tạm biệt "nước mắt", tôi thấy rằng tôi không thể sống mà không có những giây phút "thăng hoa" người yêu nên kết thúc áo sơ mi của mình trước sự phản đối kịch liệt của cha mẹ. Ly hôn đã ký mực không khô, tôi vội vã lên và đi "bạn" với vo ngoai tinh mình. Vợ đã thông qua hai con, thời gian tự do hơn tôi rất vui vì điều kiện.

Rối như tơ vò
Kết hôn không lâu sau khi tôi đã mệt mỏi của chạy marathon. Người vợ ngoại tình trẻ lớn tuổi hơn 14 năm tôi luôn luôn cầu kỳ, đòi hỏi. Trở về nhà từ công việc mệt mỏi, tôi chỉ muốn nằm nghỉ ngơi, thưởng thức một bữa ăn nóng chín vợ, người vợ ngoại tình cần phải ăn, xem phim, xem nhạc. Tôi cũng không quen thuộc với các cuộc họp, tiệc sinh nhật với bạn bè của vợ ngoại tình tôi rất ồn ào.

Để "có được cùng", tôi cũng quần áo ưa thích, "cơ thể" cũng giống như các thanh niên 20, làm cho xuất hiện của tôi tại đồng nghiệp cười ré lên trêu chọc. Tôi cũng nhảy, hát karaoke tích hợp liền mạch với vợ của bạn. Nếu tôi đã không đi, mẹ đã khóc, được cấp bằng sáng chế chồng "ông già" và Winds "lệnh cấm vận". Muốn nó sẽ sinh một đứa con cho chồng vợ cuộc sống và gần gũi hơn, cô từ chối vì "cần thời gian để phấn đấu cho công việc."

Khi buồn chán, mệt mỏi, tôi đến thăm cô ấy. Các em nhìn thấy anh ta về niềm vui, vui vẻ, thường xuyên lưu giữ, công bố ăn cơm. Ngày dài mà không có một bữa ăn phong nha, ngửi món ăn quen thuộc vợ cũ nấu chín, tôi khao khát thơm. Vợ cũ thấy niềm vui "đuôi". Khay gạo như ngày xưa, cha tôi, mẹ, hai trẻ em nói nhảm vô tận.

Thỉnh thoảng cũ cặp vợ chồng nhìn nhau lúng túng, cho biết một câu hỏi mơ hồ. Old vợ tôi ly hôn mỏng hơn, nhưng ăn mặc đàng hoàng, có lẽ bởi vì trang điểm khuôn mặt của tôi nên cô ấy một chút, trông mặn hơn, duyên dáng. Nhiều lần tôi nhìn lên vợ cũ của mình, cố gắng che giấu một hơi dài.

Cách tuổi quen thuộc, tôi ngày càng nhìn thấy các em và ở lại ăn tối. Luôn luôn chào đón tôi với những điều tôi thích nhất. Sau đó, những gì sắp tới. Trong một người vợ mới làm việc, tôi đã đi ăn tối nơi bạn, một lần nữa vướng mưa đã từ chức tạm thời. Khi trẻ em đi ngủ, vợ cũ mang rượu cho ẩm ôn đới, trường đại học sớm. Di chuyển nó như bỏng ngô, chúng tôi đã cười tất cả các cách. Tiếng cười đến khi mắt của chúng tôi gặp nhau, nhìn thấy ngọn lửa đốt cháy niềm đam mê.

Vào buổi sáng, chúng tôi nhìn nhau lúng túng trong bao lâu để xem cảm xúc, vì thế gặp rắc rối. Nhưng một lần nữa, tôi chạy những cảm giác mới, gọi vợ cũ của mình và mời cô ấy về nhà. Old vợ tắm gặp hạn, quyến rũ của tôi hơn bao giờ hết. Chúng tôi bí mật đáp ứng, thậm chí để ẩn các trẻ em vì không biết làm thế nào để giải thích cho họ. Nhưng sau khi một khoảnh khắc đam mê, vợ cũ của mình đột nhiên thấy chanh hài lòng.

Cô dằn vặt tôi tại sao để cô ấy rơi trong tình yêu. Người chồng cũ bây giờ phải "ăn vụng". Tôi không có cách trở lại khi người vợ thứ hai của mình đã mang thai, không thể đối mặt cười, bạn bè, đồng nghiệp của họ. Ngày càng nhận ra rằng tôi không thể mất "vợ cũ". Tôi cảm thấy ghen tị với sự chói sáng của vợ cũ của mình nên luôn luôn tìm cách kiểm soát, dò hỏi, dằn vặt cô. Cô ấy ấm ức, khó chịu bất cứ khi nào tôi nghĩ về bất lợi của họ.

Tôi có hai người phụ nữ, hai để đi. Nhưng bây giờ tôi muốn đi đến đâu. Suốt ngày, tôi chìm trong rượu, mệt mỏi, đau. Tôi ghét rằng tôi đã được hạnh phúc để mất, đẩy mình vào tình huống khóc cười.

1 nhận xét:

  1. Nguy hiểm quá, ngoại tình sẽ làm cho ta hại sức khỏe, có tâm tham dục, và mất phẩm hạnh, nhưng cái chính là ta đã mất đi cái giả thoát kiếp người ( sẽ đọa địa ngục vì là ngoại tình). Theo dạo Phật thì ngoại tình là giới thứ 3 ( tà dâm) trong ( không sát sinh, không trộm cắp, không ta dâm, không ứng dối, không uống rựou bia...) ai giữ được nào.

    Trả lờiXóa