Trang

Thứ Năm, 7 tháng 2, 2013

Tết này, khi vợ ngoại tình

Tết này, tôi muốn anh phạm phải một sai lầm đủ nghiêm trọng để tôi có thể dày vò khi vợ ngoại tình, hành hạ và thậm chí là được chia tay với anh một cách đường hoàng.

Không biết các chị em khác như thế nào trong tình yêu với chồng. Đối với tôi, tôi ghét người chồng khủng khiếp. Tôi thấy nhiều người có được kết hôn, nhưng vẫn không nhận được cùng đôi khi cãi nhau, nhưng để chứng minh sự hiện diện của nhau khi vo ngoai tinh. Tôi hoàn toàn không muốn đôi mắt buồn hay nói bất cứ điều gì với chồng. Ông muốn nói gì đó, làm một cái gì đó, một thời gian dài tôi đã không bao giờ là một ý tưởng tốt để dừng chân.


Khi sống với chồng, tôi càng nhận ra giám đốc tham lam của con người và con chó của mình. Làm việc buổi sáng, phong nha có vẻ tốt đẹp tóc đánh bóng từ đầu đến gót chân, cộng với những chiếc xe ưa thích và điện thoại đắt tiền khi vo ngoai tinh, bạn có thể làm cho khối cô nhìn mong muốn. Nhưng họ chẳng có ý nghĩa gì với tôi.
Bởi vì để làm vợ và trực tiếp phục vụ phải biết loại của con người như chồng tôi như thế nào thảm hại. Chồng tôi và tôi nhưng tương đối độc lập về tài chính, nhưng anh bạn đi với vợ và trẻ em đến từng mm. Sống từ chi tiêu tiền để mua một ống kem đánh răng bạn cũng muốn quản lý.
Anh ấy yêu tôi nhưng xin lỗi túi của mình khi vo ngoai tinh. Trẻ em 2 tuổi khi ông bắt đầu để gửi về nhà nước ngoài. Ông gửi cho tôi, không phải vì bà ngoại của mình lấy anh ta tốt hơn, nhưng chỉ cần để cho mình chăm sóc trẻ em rẻ hơn và khi vo ngoai tinh.
Trẻ em với anh đơn giản chỉ là một miệng ăn và chi phí sữa 2-3 triệu bạc hàng tháng, thuốc men. Vì vậy, chồng tôi một cái cớ để cho con đi nước ngoài. Mỗi tháng ông không cho đứa con của mình có được một cho rằng nguy hiểm cho ông bà chăm sóc cho các cháu từ AZ hoặc muốn lo lắng, lo lắng.
Tuy nhiên, ông giữ liên tục nhắc nhở tôi nhìn thấy cha mẹ của mình với cha mẹ và chồng của cô là cô gái. Những ngày lễ lớn và nhỏ, ông sẽ kéo tôi quà tặng nội thất nhà hoặc tiền bạc. Bạn tự hào vì tôi luôn luôn được chứng minh là tốt nghe khi vợ ngoại tình. Nhưng không phải vì tôi là ngu ngốc, chỉ cần không có trong tình yêu vì vậy tôi không bận tâm để trả lời.
Dạy hào phóng với người vợ nhưng bản thân ông là một người keo kiệt với sự thừa bên ngoài. Cha mẹ cô ấy ôm nhưng ông hiếm khi tình nguyện bất cứ điều gì giúp đỡ của họ. Nếu vậy, bạn phải bao gồm các ân sủng sau khi từ không ngừng oán.
Sau đó, mỗi năm mới, bệnh nan y của chồng tôi trở nên tồi tệ hơn. Năm tiền thưởng của ông không ít hơn 20 triệu đồng nhưng chỉ cần mở miệng than đói của bạn khi vợ ngoại tình. Tôi biết, anh ta phải chiến đấu cho các bà vợ của họ và những người vợ của tất cả các con đường đi ăn xin. Nhưng tôi cần để fuck tiền của chồng thay thế. Và bạn vẫn than phiền không ngừng.
Trong khi đó, cậu lẻn siêu thị và mua sắm rất nhiều để thuê chiếc xe tải. Nhưng những gì để mua tất cả các bạn dành tất cả nội bộ. Với nước ngoài, bác bỏ lý do của chuyến viếng thăm ngày Tết. Ngoài ra, nếu chỉ cho một chút thời gian, và không bao giờ dám để truy cập điều năm mới khi vợ ngoại tình. Đó là, nếu cha mẹ cô đang chờ đợi cho anh ta để mở miệng của mình tới vùng Vịnh.
3 năm mới, ông đã không đến thăm vợ vui lòng. Anh sợ để đoàn tụ gia đình, tuổi sẽ được hạnh phúc cho các cháu của tôi. Ngay cả với cha mẹ, và chào đón họ một số tuổi tiền đầu ông cũng là một vấn đề đau đầu.
Anh do dự, tính toán Tun Mun hạnh phúc thế nào năm cho cha mẹ cô. Như đoạn đầu tiên và sau đó ông làm cho lưỡi thương xót như tiền bạc bị mất. Sau đó, cha mẹ tôi cho ông 1, Leo thu hẹp vợ bị bắt trả tiền cho cha mẹ anh 10. Nhưng như tôi đã nói, tôi kiếm tiền và không keo kiệt như anh. Mặc dù tôi đã hào phóng với gia đình chồng tôi "người phụ nữ".
Nhớ lại Tết năm ngoái, kết hợp với những người mang tên của chồng mình trong năm mới một vài ngày làm cho tôi khó chịu. Có bạn đi bản chất thiên đàng, ông ích kỷ, ghen tị và cạnh góc của những người khác.
Ngoài ra hầu hết thời gian ngôi nhà của nội bộ và một số bên ngoài, ông không bao giờ có không gian riêng của chúng tôi để đi cho giáo viên hoặc gặp gỡ bạn bè cũ. Tôi nghĩ tôi là loại người phụ nữ "Sênh mắt là làm gái mại dâm."
Năm mới, nhìn thấy vợ mình bộ quần áo đẹp làm cho anh ta tức giận. Ông muốn có một người vợ nhưng trớ trêu xỉa hấp thụ luôn luôn đẹp cho số lượng các cặp vợ chồng.
Vì vậy, ông theo người vợ của mình để có cuộc họp lớp. Nhưng thay vì có được cùng với mọi người, tôi chỉ ngồi ở một góc để xem và đôi khi quan trọng của người bìu ai nghĩ rằng một không thành công, nhưng phong nha.
Vì vậy, năm nay, tôi chỉ muốn bạn nam giới để tiết kiệm bạn bè của mình hoặc tuyệt đối hơn là chắc chắn vì tội ngoại tình của cô. Tôi muốn chồng tôi đã được đi nghỉ lễ ngày 9 cho 2 cô ấy và tôi được tự do làm những gì tôi yêu thích.

 
Lần này, tôi muốn bạn phạm một sai lầm nghiêm trọng đủ để tôi có thể hành hạ, tra tấn và thậm chí chia tay với nhân phẩm.
Hãy suy nghĩ điều ước nghịch lý này, tôi chỉ muốn chồng tôi đã từng sống trong tâm trạng lo lắng dài để tiêu tan cái gia trưởng bình thường kiêu ngạo. Chồng tôi là quá tự mãn với sự hoàn hảo của mình và cung cấp cho mình quyền để nhìn xuống, quấy rối người khác. Vì vậy, thời gian này, tôi muốn bạn phạm một sai lầm nghiêm trọng đủ để tôi có thể hành hạ, tra tấn và thậm chí chia tay với nhân phẩm.
Một ngã mạn của con người khi anh vấp ngã một lần cho tự hạ xuống và tôn trọng người khác. Mặc dù tôi có vẻ đẹp và sự độc lập về tài chính, trong mắt anh, tôi vẫn còn một "vợ". Nhưng với tôi, ranh giới giữa "vợ" và rất mơ hồ. Phía sau ông, vợ ông đã chỉ được biết đến trái đất đưa vào nhà, nuôi dạy con cái biết vâng lời tốt, và quan hệ tình dục.
Tôi đâm chồng tôi ghét và ghét tất cả mọi người. Vì vậy, không hiểu tại sao hai năm trước đây, tôi đã quyết định kết hôn với anh Tết vẫn còn hối hận và nghĩ rằng nghịch lý này. Nếu Tết này người chồng ngoại tình, hoặc biết một vài!

1 nhận xét:

  1. Đức Phật thường nói ( lắng thắng hội cũng khổ, ái biệt li còn khổ hơn, yêu nhau mà hét nhau vẫn ở bên nhau cực kì khổ, nhưng yêu nhau, mà xa nhau còn khổ hơn.. Vậy đời là bể khổ, ngoại tình là ta Đảng tự giết ta, người ta Thanh tịnh ( không tình dục ) để đi trên con đường làm thánh, đây đã có bất tịnh( tình dục) mà con tham, lòng ham muốn ngọai tình thì quá địa ngục mất rồi ạ

    Trả lờiXóa