Trang

Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

Làm sao để tăng cân cho teen mà chẳng lo béo bụng

Nhiều teen“cá mắm” từ chối áp dụng chế độ làm sao để tăng cân hiệu quả vì sợ tăng đâu chưa thấy lại thấy bụng bia lộ diện đầu tiên. Thế nhưng bằng sự kết hợp khéo léo giữa các món ăn, teen có thể xây dựng một thực đơn giúp chúng mình tăng cân mà chẳng lo béo bụng đấy!

Cháo yến mạch

Ai cũng biết rằng muốn lam sao de tang can, thêm nhiều tinh bột? Do đó, gạo là sự lựa chọn đầu tiên cho chiến dịch tăng trọng glucose phong phú giúp cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn của nó.


Bên cạnh đó, trong một số loại ngũ cốc, yến mạch được coi là carbohydrate phức tạp và các loại thực phẩm giàu chất xơ nên được đặc biệt tốt cho quá trình đốt cháy chất béo và lam sao de tang can. Sự kỳ diệu cơ thể giữa gạo và yến mạch sẽ cung cấp cho họ thực phẩm của họ có khả năng hỗ trợ trọng lượng và mỡ bụng.


Bánh mì và bơ

Cũng như gạo, bánh mì và cung cấp cho họ rất nhiều trợ giúp tiêu hóa tinh bột và tăng năng lượng cho cơ thể. Trong khi đó, nồng độ canxi trong bơ sẽ tiêu diệt các tế bào chất béo hiệu quả và thậm chí ngăn ngừa sự hình thành các tế bào mới và giúp lam sao de tang can. Như vậy, một lát bánh mì và bơ vào buổi sáng sẽ giúp thanh thiếu niên được đảm bảo rằng nhà tăng!

Mì ống ý

Một món ăn mì ống thường chứa 800 - 1000 calo, không đề cập đến các tài liệu đi kèm như thịt viên, pho mát ... 's! Tất cả trong đó cung cấp cho họ hiệu quả của họ vào trọng lượng rất tốt. Tuy nhiên, người Ý sẽ là khôn ngoan để chọn nước sốt cà chua kết hợp với món ăn này, cả hai đều làm tăng hương vị và giúp mọi người thưởng thức MAM MAM thoát khỏi nỗi lo bụng lớn! Nguyên nhân là một lượng vừa đủ nước sốt cà chua cung cấp lycopene ức chế sự tăng trưởng của các tế bào mỡ và hấp thụ các chất béo dư thừa được lưu trữ trong bụng!


Gà salad

Thịt gà là một nguồn tuyệt vời của protein, cả hai dễ dàng hấp thu và dễ tiêu hóa, quá! Bổ sung albumin, chất béo, thịt gà cũng có chứa vitamin A, B1, B2, C, E, axit, canxi, phốt pho và sắt. Đó là lý do tại sao gà là lựa chọn hàng đầu cho các thiếu niên còi cọc với sự hấp thụ thực phẩm nghèo.

Để eo không chiến dịch béo phì lam sao de tang can  thiếu món ăn là rau. Nó là nguồn chính của chất xơ và các chất dinh dưỡng quan trọng như vitamin A và sắt, đóng một vai trò thiết yếu trong cuộc chiến chống lại "kẻ thù" mỡ bụng. Nó có thể kết hợp gà không da với rau diếp cải tím, cà chua, và một vài miếng xoài hoặc cam thái lát để xử lý hiệu quả một đĩa sa lát ngon trở lại một lần nữa!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét