Trang

Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

Cách trị mụn hiệu quả dành cho nam giới

Không chỉ có phụ nữ mới bị mụn mà theo số lượng thống kê nam giới từ độ tuổi 18-30 bị mụn trứng cá nhiều hơn nữ đến 20%. Tuy nhiên, hầu hết các anh đều bỏ qua các cách trị mụn hiệu quả vì cho là không quan trọng cho đến khi mụn lây lan thành mụn bọc và mủ và để lại sẹo lõm sau vài năm.

Sự khác biệt về mụn trứng cá ở nam giới

Nam giới bị mụn trứng cá nhất là do da quá nhiều dầu, làm sạch và bỏ qua vấn đề bằng cách sử dụng chất tẩy rửa. Ngoài ra, mụn trứng cá cũng xuất hiện ở nam giới ở tuổi dậy thì và rối loạn nội tiết tố hoặc rượu chẳng hạn như cấp rượu, bia, thuốc lá, căng thẳng hoặc hoạt động và cach tri mun hieu qua.

Hầu hết mụn trứng cá ở nam giới khá lớn, hoặc có mủ, nhiều sinh viên nam thường có được tự khiêu dâm mụn trứng cá nên móng tay nhiễm trùng và lây lan mụn một cách nhanh chóng.

Điều trị mụn cho nam giới

Xuất phát từ cấu trúc của da, mụn trứng cá và thích ứng của da khác nhau, mày râu cần một lịch trình điều và cach tri mun hieu qua trứng cá là hoàn toàn khác nhau hơn so với phụ nữ: thời gian quá trình điều trị cũng như các sản phẩm để sử dụng nhà.

cach tri mun hieu qua

Điều trị mụn cho nam giới điều cach tri mun hieu qua trứng cá là cực kỳ hiệu quả cho nam giới

Sạch mụn trứng cá, tất cả các vết lõm và vết sẹo cho nam giới

Obnoxious giải pháp cho mụn trứng cá là một sự kết hợp của hai phương pháp điều trị cùng một lúc: khử trùng để giảm độc tố trong cơ thể để cân bằng kích thích tố và loại bỏ các thư mục gốc của ổ đĩa bị nhiễm, mụn trứng cá để giảm thiểu sự hình thành các vết sẹo lõm trong cơ thể.

Công nghệ khử trùng giải độc sẽ ảnh hưởng đến các hạch bạch huyết trọng điểm kích thích hệ bạch huyết, gan và thận, bộ phận chính có trách nhiệm loại bỏ độc tố trong cơ thể. Khi được kích hoạt, các đơn vị sẽ hoạt động tích cực hơn nữa loại bỏ độc tố được lưu trữ trong cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh và sạch sẽ. Từ đó điều chỉnh và cân bằng nội tiết tố trong cơ thể để giúp loại bỏ các nguyên nhân gốc rễ của mụn trứng cá.

Medicare Công nghệ đèn LED với ánh sáng màu xanh lá cây ba để điều cach tri mun hieu qua cám, mụn trứng cá RAM và hỗ trợ tái tạo da.

Mụn như mụn trứng cá, mụn trứng cá viêm được điều trị bằng công nghệ Elos bước sóng 590mn. Vi khuẩn sẽ bị phá hủy và sẽ khô mụn trứng cá, rơi xuống, và sau đó có thể dễ dàng loại bỏ từ các lỗ chân lông.

Ngoài ra khả năng để kích thích lưu thông máu của Elos giúp giảm tình trạng sẹo lõm, không vết bầm tím da.

Hai công nghệ này sẽ tiêu diệt mụn trứng cá với vi khuẩn môi trường không hoành hành, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn không lan sang các khu vực khác, khôi phục và xây dựng lại các tế bào da làm giảm trạng thái của các vết sẹo mụn trứng cá và vết bầm tím.

Rose de Mer sản phẩm hệ thống với 5-bước điều trị chuyên nghiệp tại salon với các thành phần thảo dược và muối biển chết như vỏ sò, kojic acid, abutin sẽ là một phương thuốc hiệu quả để điều trị sẹo lõm và vết sẹo thâm do mụn trứng cá.

Một mụn trọng điểm, các vết sẹo lõm cho nam giới 4-8 tuần, 1-2 lần một tuần và mỗi lần chỉ mất 60 phút.

2 nhận xét: